21:47 29/10/2018
​“Kéo vàng nghệ thuật” - NTMT Phương Thanh Huyền bật bí những kiểu tóc ấn tượng nhất mùa thu đông 2018
Là chuyên gia tạo mẫu tóc danh tiếng của làng tóc xứ Nghệ, Phương Thanh Huyền là tên tuổi được cả ngành tóc mong chờ mỗi khi trình làng những mẫu tóc mới. Và Thu Đông năm nay, NTMT Phương Thanh Huyền đã có những chia sẻ với độc giả Tóc và sao về những mẫu tóc ấn tượng nhất trong mùa thu đông 2018.
Từng đạt Kéo vàng nghệ thuật  - Oscar for Hair 2017, trình độ tay nghề và kỹ thuật của Phương Thanh Huyền đã sớm được khẳng định. Không chỉ được đánh giá cao về tay nghề và kỹ thuật, sự sáng tạo trên từng tác phẩm của Phương Thanh Huyền cũng được giới chuyên môn và đồng nghiệp công nhận từ rất sớm. Một trong những bí quyết làm lên danh tiếng thương hiệu của NTMT này nằm ở chính những dấu ấn cá nhân của chị trên mỗi tác phẩm tóc và chính ở tâm huyết mà chị dành cho môn nghệ thuật đỉnh cao này – làm đẹp cho người.


NTMT Phương Thanh Huyền - cây kéo tài năng của làng tóc xứ Nghệ

Chia sẻ với Tóc và sao về những mấu tóc ấn tượng nhất mùa thu đông 2018, chuyên gia Phương Thanh Huyền nhận định: “Thu Đông 2018 vẫn là sự lên ngôi của những mẫu tóc uốn và xoăn. Nhiề người sẽ chọn cho mình những mẫu tóc ngắn để trông  năng động và trẻ trung hơn vào thời điểm cuối năm này. Về màu nhuộm, các khách hàng yêu thích những tông nhuộm sáng cho mùa thu đông năm nay. Đó cũng là xu hướng của các năm về trước nên có thể nói xu hướng tóc năm nay không có nhiều sự thay đổi đột phá”. Các mẫu tóc được Phương Thanh Huyền gợi ý dưới đây chắc chắn sẽ trở thành hot trend mùa thu đông này.


Uốn xoăn vẫn là mẫu tóc hot năm nay, NTMT Phương Thanh Huyền nhận định đây sẽ là mẫu tóc hot trong một vài năm tới










Các mẫu tóc ngắn cũng được nhiều khách hàng lựa chọn


Tóc và sao hi vọng rằng với các mẫu tóc được NTMT Phương Thanh Huyền chia sẻ trên, độc giả của Tóc và sao đã kịp chọn cho mình những mẫu toscc ấn tượng nhất cho mùa thu đông này.

Hair Idol 2016