09:00 22/12/2014
Chất liệu da cao cấp trong thiết kế của Giovanni
Với các mẫu sản phẩm trong mùa lạnh năm nay, hãng đặc biệt sử dụng chất liệu da cừu và da bê của Italy.

So với các loại da khác, da cừu mềm và nhẹ hơn nhiều nên dễ dàng lên dáng áo cho người mặc. Vì vậy, da cừu được các hãng thời trang lớn trên thế giới ưa dùng cho các mẫu áo da cao cấp. Hơn nữa, dù bề mặt da cừu mỏng nhưng độ mịn cao và lỗ chân lông nhỏ nên giúp tạo lớp màng cách nhiệt bảo vệ hiệu quả. 

Với sản phẩm đồ da như: túi xách, ví da và phụ kiện thì da bê được Giovanni ưu tiên sử dụng. Da bê dày hơn nên giữ được hình dạng tốt và tạo phom cứng cáp. Tuy da bê dày nhưng bề mặt mềm mại, độ bền cao, chống trầy xước tốt và phù hợp với thời tiết Việt Nam. Với phom dáng tinh tế, các mẫu phụ kiện của hãng được thể hiện bằng các sắc màu cổ điển như: nâu, đen và ghi, phù hợp cho quý ông. Còn những màu sắc trẻ trung như: cam, đỏ tươi hay màu be thanh lịch sẽ là sự lựa chọn cho các quý bà, quý cô.

Các mẫu áo da và phụ kiện da hiện có mặt tại hệ thống boutique của hãng trên toàn quốc. Đặc biệt, để chào đón mùa Giáng sinh năm nay, từ ngày 22/12 đến ngày 24/12, mỗi khách mua hàng được tặng một món quà là một sản phẩm bất kỳ của hãng có giá trị tối đa là 30% giá trị hóa đơn thanh toán.

anhsoonline
anhsoonline
anhsoonline
anhsoonline
anhsoonline
anhsoonline
anhsoonline
anhsoonline
anhsoonline

anhsoonline

Để biết thêm chi tiết, liên hệ 04.6272.8989 hoặc www.giovanni-italy.com.

(Nguồn: Giovanni)

Hair Idol 2016