18:15 12/07/2023
​NTMT Hoàng Mạnh Huy Được Vinh Danh Quán Quân Hair Talent 2023
Tocvasao.net - NTMT Hoàng Mạnh Huy đã xuất sắc trở thành quán quân của Hair Talent 2023. Với nghệ danh Huy Hair, anh đã chứng minh khả năng xuất sắc trong lĩnh vực làm tóc và giành được tình yêu và công nhận từ cả giám khảo và khán giả.
NTMT Hoàng Mạnh Huy, sinh ngày 21 tháng 9 năm 1990, có hơn 13 năm kinh nghiệm trong ngành làm tóc. Anh là một nhà tạo mẫu tóc giàu kinh nghiệm đã tham gia nhiều cuộc thi và sự kiện hàng đầu trong ngành làm đẹp. Với slogan "Sự quyến rũ là một trạng thái của tâm trí, mái tóc là một trong số đó, salon ANH HUY nâng niu một góc con người," Huy Hair đã chinh phục hàng ngàn khách hàng bằng kỹ thuật tinh tế và cái nhìn nghệ thuật độc đáo.

Nhiều mẫu tóc ấn tượng được anh sáng tạo 

NTMT Hoàng Mạnh Huy đã từng tu nghiệp tại nhiều học viện danh tiếng như Cavin Tú Academy, Học viện Định HongKong và Học viện Quốc tế Sơn Huyền. Đây là những nơi đã đóng góp vào sự phát triển của anh và trang bị cho anh những kỹ năng và kiến thức chuyên môn tối ưu.
Với thành tích nổi bật trong sự nghiệp làm tóc, NTMT Hoàng Mạnh Huy đã thu hút sự chú ý của nhiều người. Những thành tựu đạt được đã làm cho thương hiệu Anh Huy do anh sáng lập trở thành một thương hiệu nổi tiếng và được công nhận trong ngành làm đẹp.

Một số mẫu tóc tại Anh Huy 


Để trải nghiệm sự tài năng và chuyên nghiệp của NTMT Hoàng Mạnh Huy, bạn có thể liên hệ với anh qua số điện thoại: 0981866282. Salon của anh, SaLon ANH HUY, nằm tại địa chỉ 397 Xuân Đỉnh, Bắc Từ Liêm, Hà Nội. Đây là một địa điểm lý tưởng để thư giãn và được chăm sóc bởi một đội ngũ chuyên gia tạo kiểu tóc tài năng.
NTMT Hoàng Mạnh Huy, với danh hiệu quán quân Hair Talent 2023, đã khẳng định vị trí của mình trong ngành làm tóc. Sự sáng tạo, tâm huyết và kỹ thuật chuyên nghiệp của anh đã ghi điểm và gây ấn tượng sâu sắc cho khán giả và giám khảo. Chúc mừng NTMT Hoàng Mạnh Huy và hy vọng anh sẽ tiếp tục mang lại nhiều thành công trong tương lai.

Hair Idol 2016