13:52 03/02/2015
Bỏ vợ đón Tết một mình, Đan Trường chạy hơn 100 show
(Ngoisao.vn) – Nam ca sĩ “Tình khúc vàng” vừa lập kỷ lục khi ra mắt 4 album ca nhạc, ký sự trong cùng 1 tháng. Chưa kể anh còn gây bất ngờ khi chạy hơn 100 show chỉ trong tháng Giêng.

Chiều qua (2/2), nam ca sĩ Đan Trường đã tổ chức buổi họp báo giới thiệu cùng lúc 4 sản phẩm đến khán giả trong dịp đầu năm 2015.

đan trường bỏ vợ

Trong loạt 4 sản phẩm ra mắt lần này, nam ca sĩ giới thiệu trước với khán giả bộ 4 album bao gồm DVD “Ký sự miền Tây - Anh ba khía”, album CD Xuân – “Mai đào đón Xuân”, album Đan Trường Vol.31 – “Nhìn vào nỗi nhớ - Chàng ốc tương tư”, album Video Đan Trường Vol.11 – “Lời tiên tri”.

đan trường bỏ vợ

Với DVD “Ký sự miền Tây - Anh ba khía”, nam ca sĩ Đan Trường đã cùng Phương Thanh, Thanh Thảo, Mai Tuấn, Hương Tràm, 365, nhạc sĩ Sơn Hạ tổ chức chuyến đi thực tế và quay phóng sự để giúp khán giả trong lẫn ngoài nước thấy cũng như hiểu được phần nào về việc để có được một bữa ăn ngon thì những người dân miền Tây phải dày công chăn nuôi, trồng trọt vất vả thế nào.

đan trường bỏ vợ

Tại buổi họp báo, “ông bầu” Hoàng Tuấn giải thích lý do khiến Đan Trường phải thực hiện dồn các dự án âm nhạc vào cùng một thời điểm là bởi từ ngày 28 Tết, nam ca sĩ sẽ “chạy show” liên tục. Hiện tại, êkíp của Đan Trường đã nhận hơn 100 show diễn cho tháng Giêng. Như vậy, có ngày anh Bo sẽ di chuyển từ 3 - 4 điểm diễn. Tại các nơi biểu diễn như vậy, êkíp sẽ tranh thủ tiếp thị đĩa nhạc với khán giả khắp mọi miền đất nước. Để đảm bảo được lịch trình diễn hơn 100 show trong Tết nguyên đán, Đan Trường đành để bà xã Thủy Tiên ăn Tết một mình ở Mỹ.

đan trường bỏ vợ
Đan Trường và "ông bầu" Hoàng Tuấn

“Ông bầu” Hoàng Tuấn còn tự hào chia sẻ rằng, DVD “Ký sự miền Tây - Anh ba khía” của Đan Trường đã được 18 đài truyền hình đồng ý phát lại cho khán giả cả nước xem trong dịp Tết này.

đan trường bỏ vợ

đan trường bỏ vợ
Hai thành viên 365 và Hương Tràm đến chia vui với Đan Trường.

Chia sẻ thêm về kế hoạch trong năm mới 2015, Đan Trường cho biết, tất cả mọi hoạt động tới đây đều được đổ dồn hết cho Live concert kỷ niệm 20 năm ca hát. Theo dự kiến liveshow của anh Bo ước tính khoảng 15.000 đến 18.000 khán giả. Tuy nhiên, giá vé và các thông tin bên lề cho liveshow vẫn được anh giữ kín để mang sự bất ngờ đến cho các fans.

Hair Idol 2016