12:38 11/07/2018
“Cây kéo vàng 2017” Trần Đại Nhân - Ứng viên trẻ của đêm chung kết Ngôi sao Tóc Việt 2018
Tài năng trẻ sinh năm 1998 đến từ Bình Dương này sẽ là đối thủ nặng ký của các nhà tạo mẫu tóc hàng đầu đến với Ngôi Sao Tóc Việt năm nay.
Ở tuổi 20, Nhà tạo mẫu tóc Đại Nhân khiến nhiều đồng nghiệp ngưỡng mộ bởi tài năng cũng như sự thành công trong nghề. Không ngừng cố gắng học tập, trau dồi kiến thức nền tảng về nghề, Đại Nhân mang sức trẻ, sự sáng tạo độc đáo  của mình vào mỗi sản phẩm. Với tinh thần học hỏi, giao lưu, anh từng tham gia các cuộc thi trên cả nước.  Danh hiệu Cây kéo vàng 2017 là thành quả xứng đáng cho những vất vả và tâm huyết với nghề của nhà tạo mẫu tóc Đại Nhân.


Các sản phẩm tóc đều mang sự sáng tạo độc đáo của riêng anh

Thành công không đợi tuổi tác, hiện anh đang là chủ của Salon tóc  Đại Nhân tại Binh Dương. Địa chỉ làm đẹp của anh thu hút rất nhiều khách hàng, đặc biệt là các bạn trẻ. Các mẫu tóc được anh thiết kế được các bạn đánh giá là phù hợp với xu thế của giới trẻ, cách phối hợp màu tóc và kiểu tóc tạo nên sự trẻ trung và năng động ở lứa tuổi này.


Màu sắc và kiểu tóc hợp xu hướng giới trẻ được anh thiết kế
 

 


Màn tranh tài  của cây kéo trẻ tuổi này đang thu hút sự chú ý của rất nhiều đồng nghiệp, đặc biệt là những nhà tạo mẫu đã ghi danh vào Ngôi Sao Tóc Việt 2018.  Lần đầu tiên tổ chức tại TPHCM, Ngôi Sao Tóc Việt 2018 với chủ đề "Sắc màu đương đại" được Cục bản quyền Bộ Văn Hóa cấp cho Báo điện tử Tóc Và Sao, đây là chương trình quy tụ dải ngân hà của ngành tóc Sài Gòn và cả nước, là nơi quy tụ những giám khảo tài năng nhất và những gương mặt ưu tú ngành tóc Sài Gòn và Hà Nội là đấu trường khốc liệt nhất của những kéo sỹ đến từ mọi miền tổ quốc.


 Ứng viên trẻ của sân khấu Ngôi sao Tóc Việt 2018 sẽ diễn ra tối 20/8/2018 tại Sài Gòn


Karsell là nhà tài trợ độc quyền Ngôi Sao Tóc Việt 2018
Hair salon Đại Nhân
Địa chỉ:  Mỹ Phước - Bến Cát - Bình Dương
Số điện thoại: 0978292903

Hair Idol 2016