00:04 03/01/2015
Thuỷ Top xấu hổ khi xem lại phim mình đóng
Tâm sự trong một talkshow truyền hình, cô thừa nhận mình chưa hài lòng về những vai diễn từng tham gia. 

Nhận lời làm khách mời của chương trình Lần đầu tôi kể, ca sĩ - diễn viên Huỳnh Minh Thủy (Thủy Top) sẽ mang đến chia sẻ ít người biết về con đường nghệ thuật của bản thân, những giãi bày về hàng loạt điều tiếng quanh mình, lý do quyết định du học và kế hoạch phát triển sự nghiệp tương lai.

HTV2-Lan-dau-toi-ke-Thuy-Top-6-2661-1420

Thuỷ Top thoải mái trò chuyện cùng anh Bờ Vai của talkshow.

Hot girl đình đám một thời cho biết, có khoảng thời gian cô không biết trân trọng cơ hội vì danh tiếng đến quá nhanh và dễ dàng. Cô từng là gương mặt quen thuộc với khán giả màn ảnh nhỏ qua các phim như Đi qua quá khứ, Chít và Pi, Những người độc thân vui vẻ... nhưng cô lại xấu hổ khi xem phim mình đóng. Thuỷ Top nói, cô chưa bao giờ hài lòng về những vai diễn đó. Ngày ấy, khi được mời đóng phim, bản thân cô chưa thực sự ý thức được sự nghiêm túc của nghề. Điều đó làm tinh thần cô có lúc suy sụp vì đã không làm tốt được công việc và đáp lại sự tin tưởng của mọi người. Cuối cùng, cô quyết định gác lại hào quang nổi tiếng, lên đường sang Mỹ du học, nhằm trau dồi thêm kiến thức. Quan trọng hơn, cô muốn mình sẽ luôn cảm thấy tự hào về những sản phẩm có sự xuất hiện của cô. 

Nói về tính cách bản thân, Thủy Top tiết lộ, cô là người bướng bỉnh, luôn cố gắng làm bằng được những gì mình muốn. Ngẫm lại chuyện quá khứ, cô tỏ ra bức xúc vì không hiểu sao lại có quá nhiều điều tiếng quanh mình. Nhưng chính nó lại là động lực giúp cô phấn đấu và nỗ lực hết mình trong cuộc sống để chứng minh cho tất cả mọi người: Thủy Top không phải là một cô gái nổi tiếng nhờ thân hình gợi cảm, mà là một người thông minh và có học thức.

HTV2-Lan-dau-toi-ke-Thuy-Top-1-5554-7751

Trở lại showbiz sau hơn 4 năm, cô đã chứng minh cho mọi người thấy, mình là cô gái thông minh và có học thức.

Trong suốt 4 năm du học ngành truyền thông Thủy Top rất nghiêm túc, đặt ra phương châm “muốn phải nói, không hiểu phải hỏi” để giải quyết vấn đề. Không những duy trì tốt việc học, cô còn bắt tay làm album và thu âm dưới sự giúp đỡ của một nhà sản xuất âm nhạc từng cộng tác với Madonna và nhiều ca sĩ nổi tiếng khác.

Tham gia talkshow, Thủy Top còn trải lòng về con đường gắn bó với nghề stylist và cơ duyên đến với công việc hiện tại là Tổng biên tập kênh truyền hình thời trang nổi tiếng thế giới tại Việt Nam. Ngoài ra, cô còn tâm sự về nguyên do xuất phát những bức hình gợi cảm khiến cô không khỏi lao đao trước danh xưng không mấy tốt đẹp và những bài học quý giá mà cô rút ra sau một quá trình gắn bó cùng showbiz.

Chương trình Lần đầu tôi kể với khách mời Thuỷ Top sẽ phát sóng vào lúc 19h ngày 4/1 trên kênh HTV2.

Quỳnh Như
Ảnh: Chiêu Ân

Hair Idol 2016