13:11 22/06/2017
Milbon Perm Seminar: Gặp gỡ bậc thầy uốn duỗi của Nhật Bản
Milbon Perm Seminar (Hội thảo uốn tóc Milbon) đã diễn ra thành công ở khách sạn 5 sao Pan Pacific, Hà Nội (21/6/2017). Buổi hội thảo đã thu hút nhiều Nhà tạo mẫu tóc trẻ, cùng các chủ hair salon Nhật Bản tại Việt Nam.
Milbon vốn được biết đến là dòng mỹ phẩm chăm sóc tóc hàng đầu tại Thị trường Nhật Bản. Khác với những thương hiệu khác, Milbon đề cao vẻ đẹp của mái tóc suôn mượt. Vậy nên các sản phẩm của Milbon đều chứa nhiều thành phần dưỡng chất, hạn chế tối ưu hư tổn cho mái tóc. Viện nghiên cứu của Milbon cũng từng cho ra mắt rất nhiều công trình sáng chế mang tính đột phá. Nhờ sự chú trọng đặc biệt về chất lượng, Milbon đã nhận được sự tin tưởng từ đông đảo khách hàng
 
Quầy trưng bày sản phẩm của Milbon tại Hội Thảo thu hút sự tò mò của khách tham dự
 
Hiểu được tinh thần ham học hỏi của các NTM tóc Việt Nam, cùng mong muốn khẳng định chất lượng thương hiệu, Milbon đại diện tổ chức Hội thảo kỹ thuật uốn nóng ở 2 trung tâm: Hà Nội và TP.HCM. Đúng như mong đợi, Milbon Perm Seminar đã diễn ra rất thành công – với số lượng tham dự tại TP.HCM lên tới 300 người!

Ở Hà Nội, Buổi hội thảo được tổ chức tại Khách sạn 5 sao Pan Pacific, thu hút nhiều nhà tạo mẫu tóc trẻ cùng các chủ Hair Salon Nhật Bản tại Việt Nam. Cùng tạo nên sự thành công của chương trình là ông Sugata Hiroaki – Bậc thầy uốn duỗi đến từ Nhật Bản. Ông đã từng đi nhiều đất nước như Anh, Mỹ,…v..v.. Dù ở đâu, trên bất cứ chất tóc nào, ông cũng luôn khiến khách hàng hài lòng.

Với tư cách là một người thầy tại Milbon Perm Seminar, ông đã chỉ dạy các NTM tóc Việt Nam những bài học kỹ thuật đáng giá như: Cách kiểm tra tóc hư tổn, bí quyết sử dụng hóa chất, quy tắc của sự hài hòa,… Tất cả các khách tham dự đều tập trung chăm chú vào từng lời nói của ông, tiếp nhận tâm huyết của người Thầy dày dặn kinh nghiệm đến từ ”xứ sở Hoa anh đào”.
Hãy cùng Tóc và Sao điểm lại những khoảnh khắc đáng nhớ tại Milbon Perm Seminar ngày 21/6 vừa qua nhé!
 
Các NTM gặp gỡ và trao đổi trước sự kiện
 
 
Trưởng đại diện Milbon tại Việt Nam - Ông Sugawara Takeshi
 
Thầy Sugata Hiroaki say sưa giảng dạy 
 
Ông cũng đồng thời hợp tác cùng Milbon về ý tưởng và chất lượng sản phẩm
 
 
NTM tóc Việt Nam được ông Sugata đánh giá là "có đôi bàn tay vô cùng khéo léo"
 

Hair Idol 2016