15:48 22/04/2021
​NTMT Lộc Nguyễn – Thể hiện bản thân và học hỏi nhiều hơn tại Kỷ lục Guinness 2021
Tocvasao.net - 28 tuổi, lần đầu tiên đến với một sân chơi của ngành tóc, áp lực với NTMT Lộc Nguyễn là rất nhiều nhưng anh sẽ nỗ lực hơn để đạt được một kết quả ấn tượng nhất.

NTMT Lộc Nguyễn sinh ra và lớn lên ở thành phố Hội An xinh đẹp. Ước mơ từ nhỏ của anh là trở thành một doanh nhân xuất sắc. Sau khi tốt nghiệp quản trị kinh doanh, anh đi theo con đường làm nhà hàng khách sạn.
“Sau bao nỗ lực, phấn đấu cuối cùng cũng được sự công nhận của cấp trên và cân nhắc tôi lên làm vị trí quản lý. Trong công việc thật may mắn khi gặp những người đồng nghiệp và khách hàng tốt bụng. Trong đó có 1 vị khách đến từ Australia có lời mời sang công ty của họ làm việc. Tôi đã đăng ký làm visa nhưng do tình hình dịch bệnh hoành hành thế là không đi được. Nhận thấy không còn phù hợp với nghề tôi chuyển qua với ngành tóc”, NTMT Lộc Nguyễn chia sẻ về cơ duyên và hành trình tìm thấy niềm đam mê đích thực với công việc thiết kế tạo mẫu tóc.

Một số sản phẩm do NTMT Lộc Nguyễn thiết kế 

Anh theo học tại học viện tóc Thảo Tây sau đó về lại quê hương xin làm và tiếp tục học tập tại hair salon Toàn Tony. Nhận được sự giúp đỡ tận tình từ anh Toàn cùng cộng sự, NTMT Lộc Nguyễn càng ngày càng tiến bộ hơn, tự tin hơn trong công việc. Chỉ sau một thời gian, các tác phẩm của anh đã có được sự thay đổi tích cực, nền tảng chuyên môn của anh cũng ngày càng vững mạnh.


Chia sẻ về lý do đăng ký tham dự Kỷ lục Guinness châu Á – Thái Bình Dương, NTMT Lộc Nguyễn nói: “Tôi đăng ký cuộc thi này với niềm đam mê với nghề, mong muốn được thể hiện bản thân và học hỏi nhiều hơn nữa từ tất cả các bạn bè đồng nghiệp trên khắp cả nước”.


LocPheLim hân hạnh là nhà tài trợ độc quyền của Kỷ lục Guinness châu Á – Thái Bình Dương 2021

Chương trình Kỷ lục Guiness ngành tóc 2021 được tổ chức bởi Hội Kỷ lục gia Việt Nam, báo điện tử Tóc và sao dưới sự tài trợ của Mỹ phẩm LocPheLim. Không chỉ tạo được dấu ấn về quy mô và tính chuyên môn cao, chương trình có sự góp mặt của những chuyên gia danh giá hàng đầu ngành tóc. Cùng chờ sự tỏa sáng của các nhà tạo mẫu tóc tại sự kiện này vào trung tuần tháng 6 tới đây.

 

Hair Idol 2016