17:28 18/03/2021
​NTMT Đại Blue – Tích cực ôn luyện chuẩn bị cho chung kết VHA 2021
Tocvasao.net – Vượt qua 2 vòng thi đầy thử thách, NTMT Đại Blue sẽ tham gia thi đấu tại trận chung kết VHA 2021 cuối cùng tại Thủ đô Hà Nội với khát vọng nâng cao chiếc cúp vô địch của cuộc thi thiết kế màu nhuộm danh giá này.

Đạt Blue hay còn được biết đến với tên gọi Hồ Diên Đạt. Anh hiện là CEO của Đạt Blue Academy tại Ngã tư Chơn Thành, tỉnh Bình Phước. Sau 9 năm làm nghề, anh nhận được sự tin tưởng của hàng nghìn khách hàng, học viên và đồng nghiệp.

Quyết tâm chinh phục đỉnh cao mới, anh đăng ký tham gia thi đấu tại VHA – Vietnam Hair Award. Tại đây, bằng các tác phẩm dự thi độc đáo, đầy sáng tạo, anh chinh phục giám khảo, cố vấn và có vinh dự đến với Chung kết VHA được tổ chức tại Hà Nội. Đây là niềm tự hào cũng là sự khẳng định cho tay nghề, bản lĩnh làm nghề của Đạt Blue.


“Bản thân là một người làm nghề, mình luôn trau dồi học hỏi cập nhật thường xuyên tất cả các xu hướng mới nhất về tóc. Đặc biệt là khi được lọt vào chung kết VHA 2021 mình phải bổ sung rất nhiều kiến thức về màu kèm theo đó ôn và tập luyện các kĩ thuật về kéo để vững vàng hơn”, NTMT Đạt Blue chia sẻ.

Đạt Blue cho biết, hai khó khăn lớn nhất khi tham dự chương trình là lịch trình di chuyển do anh là thí sinh miền Nam rất lo lắng về đường xá, sinh hoạt. Tiếp đó, chính là vấn đề ảnh hưởng của dịch bệnh Covdi-19.  Dù khó khăn nhưng anh vẫn đang tiếp tục khắc phục những nhược điểm để có thể hoàn thành bài thi tốt nhất.

Trong quá trình làm bài thi, anh nhận thấy bản thân thực hiện tương đối chậm. Vấn đề tăng tốc thời gian đang được anh khắc phục trước khi chính thức bước vào thi đấu. “Mình đã và đang cố gắng tập luyện kĩ thuật tốt nhất để hoàn thành bài thi 1 cách nhanh nhất. Chủ đề đêm chung kết Trường phái ấn tượng cũng rất khó khăn cho mình cũng như các thí sinh trong việc phối màu lên mái tóc”.


Tricol – Thiên An hân hạnh là nhà tài trợ độc quyền của VHA 2021

Trải qua 2 vòng thi sơ khảo, chung khảo, NTMT Đạt Blue đã đi từ hồi hộp đến vui mừng khi được lọt vào chung kết.  Cảm xúc khó tả khi bao nhiêu nỗ lực của bản thân cũng đã được BGK công nhận. Đến với chung kết VHA 2021, anh rất vui khi được giao lưu, học hỏi cùng mọi người.

Hair Idol 2016