12:03 19/08/2017
NTMT Nguyễn Văn Khánh Đăng – “cây kéo” xuất sắc của Ngôi sao tóc Việt 2017
Tạo báo thể hiện phong cách riêng, NTMT Nguyễn Văn Khánh Đăng xuất sắc giành Giải vàng của Ngôi sao tóc Việt 2017.
Vừa qua, cuộc thi Ngôi sao tóc Việt – cuộc thi tìm kiếm những tài năng có niềm say mê trong lĩnh vực nghệ thuật làm tóc đã chính thức khép lại. Cuộc tranh tài của 30 thí sinh xuất sắc đã thu hút sự quan tâm của hàng nghìn khán giả đến từ mọi miền Tổ quốc. Mặc dù đã kết thúc nhưng những khoảnh khắc, dư âm của các thí sinh cũng như cuộc thi Ngôi sao tóc Việt 2017 vẫn như còn mãi trong lòng người hâm mộ. Đặc biệt, trong số đó là hình ảnh nhà tạo mẫu tóc  đầy tài năng Nguyễn Văn Khánh Đăng được nhiều người quan tâm hơn cả.
 
Nếu như nhẹ nhàng mở đầu bài thi bằng những đường nét hết sức đơn giản, tinh tế thì đến giây cuối phần thi không khỏi khiến nhiều người trầm trồ ngưỡng mộ. Cũng giống như vẻ bề ngoài điềm đạm, Nguyễn Văn Khánh Đăng đã mang đến bài thi không kém phần tinh tế như chính con người mình. Bên cạnh những đường cắt mềm mại, gọn gàng, nhà tạo mẫu Nguyễn Văn Khánh Đăng đã khéo léo sử dụng các gam màu hot làm điểm nhấn cho tác phẩm. Nhờ đó, bài thi là một tổng thể được kết hợp hài hòa từ kiểu tóc đến màu sắc giúp thí sinh Nguyễn Văn Khánh Đăng nhận được đánh giá cao từ ban giám khảo, giúp anh chinh phục ngôi vị Giải vàng Ngôi sao tóc Việt 2017.
 
Hãy cùng báo Tocvasao.net ngắm nhìn lại những khoảnh khắc ấn tượng của thí sinh Nguyễn Văn Khánh Đăng trong đêm thi Ngôi sao tóc Việt 2017 vừa qua nhé. 

Nhà tạo mẫu tóc trẻ Nguyễn Văn Khánh Đăng là một trong số những gương mặt tài năng của cuộc thi Ngôi sao tóc Việt 2017


Tác phẩm độc đáo trong đêm thi chung kết Ngôi sao tóc Việt đã mang lại vinh quang cho NTMT Nguyễn Văn Khánh Đăng

Trong mỗi tác phẩm của NTMT Nguyễn Văn Khánh Đăng đều cho thấy được sự tâm huyết và tính sáng tạo


Giảm khảo Thúy Hằng lên trao cúp và Giải vàng cho NTMT Nguyễn Văn Khánh Đăng
 

 

Hair Idol 2016