21:44 29/08/2018
​Hiệp hội cây kéo vàng Thái Nguyên tổ chức buổi từ thiện hướng đến năm học mới 2018 – 2019
Sáng 29/8, Hiệp Hội cây kéo vàng Thái Nguyên đã có buổi hoạt động từ thiện tại trường Tiểu học phố Cò, thành phố Sông Công. Hoạt động hướng tới cộng đồng được tổ chức thường niên này nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình của các thành viên hiệp hội.
Sinh ra trong một dân tộc giàu lòng tương thân tương ái, biết yêu thương đồng bào và giúp đỡ nhau khi cần thiết, các thành viên Hiệp hội cây kéo vàng Thái Nguyên đã duy trì truyền thống nhân đạo tốt đẹp này bằng nhiều hoạt động từ thiện hướng tới cộng đồng. Với tấm lòng sẻ chia giúp đỡ với các em học sinh khó khăn trong không khí ngày tựu trường đang đến gần, Chủ tịch hiệp hội bà Nguyễn Thị Mỹ Huệ cùng các thành viên đã trở lại ngôi trường tiểu học Phố Cò để trao tận tay những món quà và cắt tóc miễn phí cho các học sinh nghèo có hoàn cảnh khó khăn tại ngôi trường này.
 

Hoạt động từ thiện hướng tới năm học mới của các thành viên Hiệp hội cây kéo vàng Thái Nguyên

Vượt qua nhiều khó khăn về điều kiện thời tiết, các thành viên đã có mặt tại trường tiểu học Phố Cò trao tận tay những món quà ý nghĩa tới các em học sinh. Gương mặt các em nhỏ tại đây tràn ngập niềm vui với những mái tóc mới được các anh chị của hiệp hội là các nhà tạo mẫu tóc tài năng thiết kế, tạo kiểu. Chủ tịch hiệp hội bà Mỹ Huệ chia sẻ với Tóc và sao: “Như một hạt cát nhỏ giữa sa mạc tràn ngập yêu thương, đối với các thành viên của Hiệp hội cây kéo vàng Thái Nguyên hạnh phúc nhất là khi được sẻ chia với những hoàn cảnh còn khó khăn. Không chỉ giúp đỡ các em nhỏ bớt đi một phần khó khăn, khổ cực, mang thêm cho các em niềm vui và hy vọng vào một năm học mới, việc tổ chức các buổi hoạt động từ thiện này làm tôi và các thành viên thêm trân trọng cuộc sống mình đang có. Đối với các thành viên trẻ của hiệp hội, đây thực sự là một trải nghiệm quý báu của các bạn. Thế hệ kế cận của ngành tóc Việt cần lắm những tấm lòng biết yêu thương chia sẻ với cuộc sống còn nhiều khó khăn này”.
 

Những phần quà ý nghĩa được các thành viên hiệp hội trao tận tay các em học sinh
 

 

 

 Chủ tịch Hiệp hội Cây kéo vàng Thái Nguyên Bà Mỹ Huệ trao phần quà cho các em học sinh

Cùng với sự chung tay của nhà trường và đoàn thanh niên xã Sông Công, Hiệp hội đã mang đến đây những món quà nhỏ chuẩn bị cho ngày tựu trường của các em học sinh
 

Chủ tịch Câu lạc bộ bà Mỹ Huệ tràn đầy năng lượng tại buổi từ thiện
 

Bà có nhiều chia sẻ ý nghĩa trong buổi thiện nguyện này
 

Các thành viên hiệp hội vui vẻ với các hoạt động từ thiện tại trường học
 

Các nhà tạo mẫu tóc là thành viên của hiệp hội  đang tạo những mái tóc ấn tượng cho các em học sinh
 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 
Không cần phô trương, rầm rộ, các thành viên Hiệp hội cây kéo vàng Thái nguyên vẫn thầm lặng quyên góp tiền bạc và sức lực để gửi đến các hoàn cảnh khó khăn, những thế hệ mần non tương lai của đất nước một cách lặng lẽ. Tấm lòng nhân ái của họ đã mang lại cho các em sự hi vọng vào cuộc sống, gieo vào tâm hồn trẻ thơ tinh thần yêu thương nhân loại và tấm lòng đó khiến cộng đồng tóc tự hào và trân trọng biết bao. Cuối cùng, các thành viên mong muốn sẽ có nhiều buổi thiện nguyện trong thời gian sắp tới tại nhiều tỉnh thành trên cả nước.

Hair Idol 2016