00:06 05/06/2023
Obsidian Professional vinh dự được vinh danh Top 10 Thương hiệu uy tín hàng đầu Châu Á 2023
Tocvasao.net - Vừa qua, vào ngày 27 tháng 5 năm 2023 tại Nhà hát Quân Đội khu vực phía Nam đã diễn ra “Lễ công bố Thương hiệu Uy tín Hàng đầu Châu Á” với sự quy tụ của hàng trăm doanh nghiệp trên cả nước. Thương hiệu Obsidian Professional - Mỹ phẩm chăm sóc tóc chuyên nghiệp đến từ Hàn Quốc do Công ty Công ty TM& DV Mỹ Đình (Mydico) độc quyền nhập khẩu và phân phối tại Việt Nam vinh dự vào "Top 10 Thương hiệu uy tín hàng đầu Châu Á năm 2023". Chương trình do Trung tâm Nghiên cứu phát triển doanh nghiệp châu Á thực hiện nhằm tôn vinh các đơn vị uy tín, có sản phẩm, dịch vụ chất lượng cao tại thị trường Việt Nam và khu vực được người tiêu dùng bình chọn.

Ông Nguyễn Văn Linh (ở giữa) - đại diện công ty CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ MỸ ĐÌNH (tên viết tắt Mydico) nhận giải Obsidian Professional Thương hiệu uy tín hàng đầu châu Á năm 2023

Obsidian Professional là thương hiệu Mỹ phẩm chăm sóc tóc cao cấp Hàn Quốc, với các sản phẩm  tập trung vào hệ thống Beauty salon chuyên nghiệp. Tại Việt Nam, thương hiệu Obsidian Professional được nhập khẩu và phân phối độc quyền bởi Công ty Công ty TM& DV Mỹ Đình (Mydico) với 12 văn phòng đại diện tại các thành phố lớn, hệ thống nhà phân phối khắp 64 tỉnh thành cùng đội ngũ 300 nhân sự.

Obsidian Professional lan tỏa sứ mệnh là thương hiệu chăm sóc tóc chuyên nghiệp gắn liền với phụ nữ Việt, giúp họ có thể tự tin hơn với mái tóc của mình. 17 năm có mặt tại Việt Nam, Obsidian Professional khẳng định vị thế thương hiệu uy tín hàng đầu trên thị trường mỹ phẩm tóc chuyên nghiệp với những sản phẩm chất lượng, đa dạng giúp cung cấp dinh dưỡng và bảo vệ từng sợi tóc hằng ngày mang đến cho phụ nữ Việt những mái tóc khỏe, đẹp và quyến rũ. 

Ông Nguyễn Văn Linh - đại diện công ty Mydico, phân phối  cho biết, giải thưởng "Top 10 Thương hiệu uy tín hàng đầu Châu Á năm 2023" là một niềm tự hào và vinh dự đối với công ty, chứng minh cho những nỗ lực của thương hiệu Obsidian Professional thời gian qua tại thị trường Đông Nam Á. Obsidian đã luôn không ngừng đổi mới và phát triển để hoàn thành sứ mệnh tôn vinh lên vẻ đẹp cho người Việt. 

Được vinh danh tại hạng mục giải thưởng danh giá như “Top 10 thương hiệu uy tín hàng đầu Châu Á” không chỉ đánh giá về thành tích của công ty mà còn nói lên trách nhiệm và lòng tin của khách hàng, những người tiêu dùng đối với thương hiệu Obsidian.


Hair Idol 2016