16:10 02/01/2017
Thương hiệu mỹ phẩm danh tiếng Karseell chính thức tài trợ Ngôi Sao Tóc Việt 2017
Vừa qua thương hiệu mỹ phẩm Karseell đã chính thức ký kết tài trợ với báo điện tử Tóc Và Sao cho cuộc thi Ngôi Sao Tóc Việt 2017.
Thương hiệu mỹ phẩm Karseell- Italia qua 3 năm xây dựng và phát triển đã khẳng định vị thế trong thị trường là một trong các mỹ phẩm tóc chuyên nghiệp hàng đầu tại Việt Nam. Hiện nay, Karseel đang được hàng ngàn salon, NTMT tại Việt Nam tin tưởng và lựa chọn cho các khách hàng thân yêu của mình. Karseell không chỉ mang đến cho các salon chuyên nghiệp những sản phẩm chất lượng hàng đầu mà luôn quan tâm đến đời sống và tinh thần của người thợ tóc. Đó cũng là lý do Karseel trở thành nhà tài trợ chính thức Ngôi sao Tóc Việt ( một chương trình được bộ văn hoá cấp bản quyền năm 2014).
Chia sẻ với PV báo điện tử tocvasao.net trước thềm họp báo cuộc thi " Ngôi Sao Tóc Việt 2017" ông Quách Thanh Quang giám đốc điều hành mỹ phẩm Karseell cho biết: " từ lâu Karseell luôn hướng đến các NTM tóc và người tiêu dùng Việt Nam bằng những sản phẩm chất lượng, có giá thành tốt và dịch vụ hoàn hảo. Đến nay khi thị trường và hoạt động kinh doanh đi vào ổn định chúng tôi quyết định tạo một sân chơi mới một sân chơi hấp dẫn và công bằng để các NTM tóc có điều kiện học tập giao lưu và chia sẻ những kinh nghiệm, những kỹ thuật giúp hoàn thiện bản thân và xây dựng thương hiệu một cách tốt nhất. Mỹ phẩm Karseell tin tưởng rằng "Siêu Hairshow Ngôi Sao Tóc Việt" sẽ là bệ phóng là nơi chắp cánh cho các tài năng ngành tóc"
 
Ngày 9/1/2017 , Karseell và bao tocvasao.net chính thức họp báo " Ngôi Sao Tóc Việt 2017" tại 106 Trần Huy Liệu - Giảng Võ - Ba Đình - Hà Nội.
Mọi thông tin liên hệ xin vui gọi về ban tổ chức:
Tel: 0964 889 643
Email: [email protected]
 

Ông Quách Thanh Quang giám đốc điều hành mỹ phẩm Karseell và ekip nhân viên chuyên nghiệp, thân thiện của mỹ phẩm Karseell.


Ngôi sao Tóc Việt 2017 với sự tài trợ của thương hiệu Karseell hứa hẹn sẽ đem đến nhiều điều thú vị và hấp dẫn cho ngành tóc Việt.
 

Ông Quách Thanh Quang giám đốc điều hành mỹ phẩm Karseell. Trong nhiều năm qua, ông Thanh Quang luôn tâm niệm sẽ mang đến cho các salon tóc thêm nhiều sản phẩm chăm sóc chuyên nghiệp và những khóa học, những sân chơi bổ ích để hỗ trợ tót nhất cho sự phát triển của salon tóc khắp cả nước.
 

Ekip mỹ phẩm Karseell họp chuẩn bị cho Hair Show sắp tới – Ngôi sao tóc Việt 2017.
 

Những dòng sản phẩm chất lượng của mỹ phẩm Karseell.
 
 
 

Hair Idol 2016