01:12 17/10/2014
I am Group họp báo giới thiệu lễ hội âm nhạc Glow 2014
Chiều nay, 16/10/2014 tại khách sạn Pullman, Tp. Hà Nội Công ty I AM Group tổ chức họp báo giới thiệu Lễ hội âm nhạc Glow 2014. Tới dự họp báo có đông đảo phóng viên, nhà báo đến từ các cơ quan thông tấn báo chí trung ương và địa phương như báo Ngôi sao.net, Vietnamnet, Dân trí, Ngôi sao.vn,báo thanh niên, tuổi trẻ, Tocvasao.net, kênh 14, Zing.vn....
Lễ hội âm nhạc Glow 2014 không chỉ giới hạn là một chương trình âm nhạc, mà chính là một sự kiện, một chiến dịch nâng cao ý thức xã hội và phát triển trong cộng đồng một cách tích cự qua các hoạt động, như gây quỹ từ thiện, quyên góp, hội thảo và hội nghị dành cho thanh niên. Các " Glow - er" (tên gọi của những thành viên thuộc về cộng đồng glow) cũng được khuyến khích tuyên truyền thông tin về Glow đến với mọi người qua cá kênh phương tiện cá nhân. 
Glow hiện đang nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình của nhiều tổ chức xã hội như CLB môi trường 350 Hà Nội, AIESEC, cộng đồng LGBT ở Hà Nội, vv...với nhiều hoạt động tuyên truyền vì môi trường, vì một thế giới bình đẳng và các chương trình ý nghĩa khác.
Không chỉ dừng lại ở đó, Glow hứa hẹn sẽ mang đến một trải nghiệm hoàn toàn mới qua ánh sáng, sắc màu, và âm thanh được thiết kế với nhiều không gian sáng tạo, độc đáo, phù hợp cho mọi lứa tuổi, không gian mô phỏng hình ảnh thiên nhiên như Thác nước, khu vườn huyền bí, tường Graffiti dạ quang, khu vực trải nghiệm 3 D...sẽ tạo nên một thế giới ngập tràn ánh sáng huyền ảo như lạc vào "hành tinh" Pandora của Avatar.
Lễ hội âm nhạc Glow năm nay ngoài việc xuất hiện những ca sĩ đình đám trong nước như Hoàng Thùy Linh, Kim, nhiều DJ, nhóm nhạc nổi tiếng thì còn có sự xuất hiện đặc biệt của ca sĩ nổi tiếng thế giới Shayne Ward- quán quân X Factor UK.
Chia sẻ với phóng viên bà Nguyễn My Lan - Giám đốc của Cty truyền thông I AM GROUP cho biết:" Chúng tôi tin rằng giải trí có sức mạnh đoàn kết mọi người thành một cộng đồng nhằm hỗ trợ một mục tiêu chung. Và mục tiêu của Glow chính là thay đổi nhận thức của mọi người về cuộc sống xung quanh thông qua một cuộc vận động quy mô lớn. Với thông điệp "Chung tay hành động - Tham gia phong trào - Xây dựng tương lai tươi đẹp", tôi kì vọng mạnh mẽ vào sự thành công và sức lan tỏa của Glow, sẽ thu hút sự chú ý của cộng đồng quốc tế đến Việt Nam".
Lễ hội Glow sẽ diễn ra chính thức vào ngày 25/10/2014 tại sân khấu chính ngoài trời trong không gian rộng 8.000m2 của Công viên nước Hồ Tây số 614 Lạc Long Quân, Tây Hồ , Hà Nội.

http://glow.vn/
https://www.facebook.com/GlowVietnam
http://ticketbox.vn/n
 
Bà Nguyễn My Lan - Giám đốc Cty Truyền thông I AM GROUP phát biểu tại buổi họp báo

Nhóm nhảy khai màn cho cuộc họp báo Lễ hội âm nhạc Glow

Nụ cười tươi như hoa của nữ giám đốc xinh đẹp tại buổi họp báo

Nữ ca sĩ xinh đẹp Min cũng góp mặt trong buổi họp báo hôm nay

Ca sĩ Min và Huy DX tại buổi họp báo

Ca sĩ Kimmese tại buổi họp báo

Đông đảo phóng biên các đơn vị báo chí truyền hình đã tới đưa tin về lễ hội âm nhạc Glow

Mrs Hồng đại diện nhà tài trợ phát biểu tại buổi họp báo

 

Hair Idol 2016