09:00 09/12/2014
Tiết kiệm chi phí tiệc cưới tại Melisa Center
Với chương trình ưu đãi giảm đến 20% tổng giá trị thực đơn, các cặp đôi sẽ xóa bớt được nỗi lo kinh phí trong ngày cưới.

Đám cưới là việc trọng đại cả đời nên các cặp đôi luôn muốn mọi thứ phải thật trọn vẹn nhưng bên cạnh niềm vui thì kinh phí tổ chức đám cưới khiến không ít cặp đôi "đau đầu". Tuy nhiên, điều này sẽ được giải quyết với chương trình ưu đãi của Trung tâm tiệc cưới Melisa Center - “Giảm đến 20% tổng giá trị bàn tiệc cưới”. Với ưu đãi này, các cặp đôi sẽ có được bữa tiệc cưới vui vẻ và tiết kiệm.

anhsoonline

Chương trình ưu đãi sẽ giúp các cặp đôi có được một đám cưới vui vẻ, tiết kiệm.

Chi tiết chương trình ưu đãi gồm: giảm 20% giá thực đơn cho tiệc tổ chức vào các buổi trưa từ thứ hai đến thứ sáu; giảm 15% giá thực đơn cho tiệc tổ chức vào các buổi tối thứ sáu, trưa thứ bảy và trưa chủ nhật; giảm 10% giá thực đơn cho tiệc tổ chức vào tối thứ 7 và tối chủ nhật. Chương trình dành cho các tiệc cưới tổ chức trước ngày 31/3/2015; chỉ áp dụng với khách chưa đặt cọc giữ chỗ tại Melisa Center; chỉ áp dụng cho các tiệc từ 20 bàn trở lên; không áp dụng đồng thời với các chương trình khuyến mãi khác tại Melisa Center; chỉ áp dụng cho khách đăng ký thông tin tại website kenhcuoi.vn hoặc marry.vn.

anhsoonline

Trung tâm tiệc cưới Melisa Center.

Để không bỏ lỡ cơ hội này, khách hàng có thể đăng ký nhận voucher ưu đãi tại đây hoặc liên hệ trực tiếp Trung tâm tiệc cưới hội nghị Melisa Center để được tư vấn thêm:

Địa chỉ: 85 Thoại Ngọc Hầu, phường Hòa Thạnh, quận Tân Phú,TP HCM. 
Điện thoại: (08) 3 860 8555. Hotline: 0945 330 606.
Email:[email protected].

(Nguồn: Melisa Center)

Hair Idol 2016