00:09 11/11/2020
​Cây kéo vàng châu Á 2020 – Giải thưởng ghi nhận tài năng, đóng góp của NTMT Đạt Dragon
Tocvasao.net – Từ một ứng viên đến việc trở thành chủ nhân của giải thưởng Kéo vàng châu Á là cả sự nỗ lực và cố gắng không ngừng nghỉ của NTMT Nguyễn Đạt (Đạt Dragon).Trong đêm vinh danh tối 15/10 vừa qua, NTMT Đạt Dragon đã xuất sắc nhận được thành tích vinh danh ấn tượng này từ Hội Kỷ lục gia Việt Nam.

Đầu tháng 10/2020, NTMT Nguyễn Đạt hay còn được nhiều người biết đến với nghệ danh Đạt Dragon là một trong những ứng viên nặng ký của giải thưởng Cây kéo vàng châu Á 2020. Với tất cả tài năng, kinh nghiệm và sự khẳng định của bản thân, anh đã xuất sắc nâng cao chiếc cúp vinh danh của giải thưởng này tại đêm vinh danh diễn ra vào ngày 15/10 vừa qua.


Giải thưởng đạt được đánh dấu sự trở lại đầy mạnh mẽ tại lễ vinh danh lớn nhất của ngành tóc trong năm 2020 – Kỷ lục Guinness 2020 cùng giải thưởng Cây kéo vàng châu Á 2020 của NTMT Đạt Dragon. 12 năm trong nghề, đây là bước tiến quan trọng để anh khẳng định bản lĩnh và tài năng hàng đầu trong ngành tóc.



Chia sẻ về giải thưởng danh giá bản thân đạt được, NTMT Đạt Dragon cảm thấy vô cùng vinh dự và tự hào với thành tích vinh danh châu Á mà Hội Kỷ lục gia VN– Ban tổ chức Oscar for Hair 2020 trao tặng. Với anh, giải thưởng không chỉ là sự ghi nhận cho những nỗ lực bền bỉ suốt thời gian qua mà còn là nguồn động lực để anh phát triển bản thân hơn nữa trong thời gian sắp tới.


Được biết, Kéo vàng xuất sắc châu Á 2020 – NTMT Đạt Dragon hiện là chủ của salon Đạt Dragon có địa chỉ tại Kiot 18 Đối diện số 5 phố Vĩnh Hưng - Hoàng Mai - Hà Nội. Salon của anh trong nhiều năm qua luôn là thương hiệu nhận được sự yêu mến, lọt top salon chất lượng uy tín toàn quốc. Để xây dựng lên được thành công như ngày hôm nay, NTMT Đạt Dragon đã không kể ngày tháng tích lũy học tập. Anh từng có thời gian học tại học viện Vidal Sassoon Singapore. Với thành tích đã đạt được, NTMT Đạt Dragon sẽ tiếp tục cố gắng và nỗ lực để đạt được thêm nhiều thành tích ấn tượng trong thời gian tới.


Chương trình Kỷ lục Guiness ngành tóc Việt Nam được tổ chức bởi Hội Kỷ lục gia Việt Nam, báo điện tử Tóc và sao dưới sự tài trợ của Mỹ phẩm Orzen, mỹ phẩm Karseell. Kỷ lục Guinness 2020 là sự kiện chính trị, xã hội có sức lan tỏa, khẳng định sự vươn lên của ngành tóc nói chung và ngành làm đẹp nói riêng sau thời gian dịch bệnh kéo dài.

Hair Idol 2016