06:02 18/03/2015
Siêu show Kpop Festival: Các nhóm nhạc sẽ đến Việt Nam sớm hơn dự định
Siêu show Kpop Festival vừa hé lộ thông tin bất ngờ về các nhóm nhạc biểu diễn. Những ban nhạc, nghệ sĩ tham dự siêu show Kpop Festival sẽ đến Việt Nam sớm hơn dự định.

Siêu show Kpop Festival sẽ được diễn ra tại sân vận động Mỹ Đình vào 18h ngày 28/3/2015. Đây là sự kiện mà các fan Kpop rất háo hức mong chờ.

Mới đây, trên trang facebook chính thức của siêu show Kpop Festival tại Việt Nam, BTC đã tiết lộ thông tin vô cùng hấp dẫn. Đó là các nhóm nhạc tham dự Kpop Music Bank lần này sẽ đặt chân đến Hà Nội từ ngày 27/3 và sẽ bắt đầu tổng duyệt cùng ngày. Bên cạnh đó BTC sẽ tổ chức 1 buổi giao lưu giữa các FC gồm các gian hàng bày bán đồ trưng bày, các phụ kiện phục vụ cho show như Banner, bảng LED, lightstick or saber......Địa điểm tổng duyệt siêu show Kpop Festival sẽ diễn ra tại quảng trường sân vận động Mỹ Đình.

Siêu show Kpop Festival hé lộ ngày đến việt nam của các ban nhạc

Siêu show Kpop Festival sự kiện âm nhạc lớn nhất được các fan Kpop mong chờ

Ngoài những thông tin hấp dẫn về buổi tổng duyệt, BTC cũng hé lộ list các bài hát trong siêu show kpop festival này.

sieu show kpop festival list bai hat

Danh sách bài hát trong Siêu show Kpop Festival vừa được hé lộ

Theo nguồn tin từ Trí thức trẻ, các fanclub đang tích cực chuẩn bị để đón thần tượng, từ những hoạt động quen thuộc như treo banner, lightstick, banner cầm tay, quà lưu niệm, thả bóng, fanchant, v.v... đến những dự án mới khác như xếp chữ (nhà SHINee, A Pink). Fanclub nhà TEEN TOP (Boyzontop) còn liên lạc trực tiếp với Công ty quản lý TOP Media để hỏi về các vật dụng cổ vũ cho trai nhà. Phía TOP Media cho biết những fan mua vé chung với fansite đều sẽ nhận được một banner chính thức của TEEN TOP. Bên cạnh đó còn có các dự án sinh nhật cho Jonghyun (SHINee) và Xiumin (EXO). Fan nào muốn tham gia có thể liên lạc với các fansite ngay lúc này.

Hair Idol 2016