18:02 12/04/2021
NTMT Nguyễn Anh Tài: Quyết tâm đạt giải thưởng cao nhất tại VHA 2021
Tocvasao.net – NTMT Anh Tài đang nỗ lực hoàn thành công tác chuẩn bị cuối cùng để đến với Thủ đô tranh tài cùng các tài năng hàng đầu lĩnh vực thiết kế màu nhuộm tại VHA 2021.

48h trước thềm diễn ra cuộc thi được mong chờ nhất ngành tóc trong năm 2021 – Chung kết VHA, NTMT Anh Tài đang hoàn tất công tác chuẩn bị cuối cùng để sẵn sàng cho 1 ngày thi đầy cam go, thách thức. Bằng tài năng và kinh nghiệm tích lũy sau 6 năm làm nghề, người ta tin rằng Anh Tài sẽ là một nhân tố bất ngờ, hứa hẹn mang đến màn trình diễn đột phá trên sân khấu đẳng cấp VHA 2021.

Được biết, NTMT Anh Tài hiện đang là chủ của Hairsalon AT có địa chỉ tại 310 Thống Nhất - Liên Nghĩa - Đức Trọng. Trong suốt thời gian gắn bó với nghề, anh luôn nỗ lực hết mình với mong muốn tạo ra các sản phẩm nghệ thuật tóc ấn tượng, nhận được sự yêu thích từ phía khách hàng. Nỗ lực để khẳng định bản thân, những gì NTMT này đã làm giúp anh có được chỗ đứng trong thị trường ngành tóc phía Nam ở độ tuổi còn rất trẻ.

Nói về VHA, NTMT Anh Tài cảm thấy vô cùng tự hào khi vượt qua hàng trăm tài năng của ngành tóc để đến được với đêm Chung kết cuộc thi. Dù phải đầu tư rất nhiều thứ từ chuẩn bị mẫu, màu nhưng anh tin rằng những thứ mà mình có được trong trận tranh tài đỉnh cao tới đây xứng đáng hơn gấp nhiều lần số tiền đầu tư đó. Đặc biệt, đây là cơ hội để anh khẳng định bản lĩnh, tài năng của chính bản thân, đánh dấu cột mốc ấn tượng sau nhiều năm làm nghề.

Một số sản phẩm ấn tượng của NTMT Anh Tài



Tricol – Thiên An hân hạnh là nhà tài trợ độc quyền của VHA 2021

Hair Idol 2016