11:04 22/08/2018
​Vua Tóc Nguyễn Duy thắng đấu giá vương miện quyên tiền ủng hộ bệnh nhi ung thư Việt Nam tại Chung kết Ngôi Sao Tóc Việt 2018
Chung kết Ngôi Sao Tóc Việt 20/8 được tổ chức tại Queen Plaza Kỳ Hòa vừa qua không chỉ là đêm tranh tài của thí sinh mà còn là đêm vinh danh những nhà tạo mẫu tài năng và giàu lòng nhân ái.
Là nhà tạo mẫu tài năng bậc nhất của làng tóc Việt, là chủ nhân của ngôi vị cao nhất của Vua Tóc Việt Nam 2014, NTMT Nguyễn Duy là giám khảo của các hair show lớn ngành tóc như Hair Idol,… Tham gia Ngôi Sao Tóc Việt 2018 với vai trò giám khảo cuộc thi, bên cạnh đảm nhận xuất sắc nhiệm vụ cầm cân nảy mực, NTMT Nguyễn Duy đã có hành động nhân ái trong đêm thi chung kết này. Cụ thể, với việc đấu giá thành công vương miện nam vương ngành tóc, anh giúp đỡ được rất nhiều những trẻ em nghèo Việt Nam.


 Bà Hà Lan Anh - Chủ tịch quỹ Tóc Nhân Ái Việt Nam trao vương miện và bằng chứng nhận cho Vua Tóc Nguyễn Duy

Không chỉ tại sự kiện lần này, với trái tim nhân ái của mình NTMT Nguyễn Duy luôn giúp đỡ các trẻ em nghèo và bệnh nhi suốt nhiều năm qua. Chia sẻ cảm xúc về giải thưởng sau sự kiện, vua tóc Nguyễn Duy cho biết: “Toàn bộ số tiền thắng đấu giá sẽ được giúp đỡ trẻ em nghèo Việt Nam làm chiếc vương miện tôi đang đội trên đầu thêm giá trị và ý nghĩa. Tôi mong muốn những hành động nhân văn cao cả vì cộng đồng như thế này sẽ được lan tỏa rộng rãi hơn tới các đồng nghiệp ngành tóc Việt trong thời gian sắp tới”. Tại đêm chung kết, vua tóc Nguyễn Duy cùng với các giám khảo tài năng khác cũng đã tìm ra những ngôi sao sáng nhất của cuộc thi năm nay.
 

Vua tóc Nguyễn Duy và những người anh người chị lớn của ngành tóc Sài Gòn
 

Vua tóc Nguyễn Duy cùng các thành viên ban giám khảo làm việc công tâm để tìm ra gương mặt thí sinh tài năng nhất
 

Vua tóc Nguyễn Duy - NTMT Hiếu Lê trong sự kiện Ngôi sao tóc Việt 2018


Karseell là nhà tài trợ độc quyền của Ngôi Sao Tóc Việt 2018

Vua tóc Nguyễn Duy còn được biết đến là bậc thầy tạo mẫu của ngành. Nhiều nhà tạo mẫu được dìu dắt bởi Nguyễn Duy cũng bắt đầu có những thành công với nghề. Trong Ngôi Sao Tóc Việt 2018, nhiều học trò xuất sắc của vua tóc Nguyễn Duy cũng tham gia và ghi dấu ấn với các thành viên giám khảo và hội đồng nghệ thuật bởi kỹ thuật điêu luyện và sự sáng tạo vượt bậc của lớp thế hệ trẻ.
 

Đêm diễn cũng ghi dấu bởi những học trò xuất sắc của Vua tóc Nguyễn Duy
 

 

 

 

 


Là gương mặt đóng có đóng góp to lớn với sự thành công của Ngôi Sao Tóc Việt 2018, anh cùng các thành viên trong hội đồng giám khảo xứng đáng được vinh danh tại cuộc thi năm nay. Như lời hứa trước các thí sinh, anh đã làm việc hết mình và công tâm để đánh giá thẩm định tài năng kỹ thuật và sự sáng tạo của cuộc thi này.


Giám khảo Nguyễn Duy nhận bảng vàng vinh danh giám khảo xuất sắc trong đêm chung kết “Ngôi sao tóc Việt” do nhà báo Hoàng Mạnh Hà và Hoa hậu Hương Ly trao tặng

Một nhà tạo mẫu giàu lòng nhân ái, một nhà tạo mẫu tài năng và là một người thấy tâm huyết, chắc chắn NTMT Nguyễn Duy sẽ thành công hơn nữa trên chặng đường sự nghiệp của mình.

Hair Idol 2016