06:44 31/03/2015
Gieo quẻ tuần 30/3
Sư Tử luôn tự tin về sự độc lập của mình, nhưng đầu tuần này, bạn cần phải tham khảo ý kiến của mọi người trước khi có quyết định cuối. 

Dương Cưu (21/3-19/4)

Các ý tưởng mới, các dự án mới cho Dương Cưu thêm sức mạnh, và đây chính xác là lúc thích hợp để bắt tay vào việc và xem liệu bạn có thể tiến xa chừng nào. Đây cũng là tuần của những xúc cảm mạnh mẽ, nồng nhiệt nhất, công việc cũng nhờ vậy diễn ra trôi chảy và hiệu quả (nhất là khi bạn để tâm đến nó). Những ngày giữa và cuối tuần, hãy cân bằng giữa cảm xúc phấn khích và cái nhìn thực tế. 

Đây cũng là tuần mà sự mệt mỏi có thể khiến bạn mong muốn đi đến một nơi nào đó để trốn chạy thực tế, nhưng sẽ tốt hơn nếu bạn có thể gạt những âu lo của riêng mình và thả lỏng để lắng nghe những xúc cảm chân thành nhất từ sâu trong trái tim bạn. 

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Một cuộc trò chuyện với ai đó hướng Kim Ngưu đến những suy nghĩ về chuyện tình cảm khi tuần mới gõ cửa. Nhưng đừng để những suy nghĩ ám ảnh như vậy khiến bạn không thể tập trung cho bất cứ công việc gì khác nữa. Thứ ba, ngày để hướng tới các công việc còn dang dở và sắp đến thời hạn phải hoàn tất. Hãy lắng nghe trực giác mách bảo trong những ngày kế tiếp, chúng sẽ giúp bạn có được những mách nước tuyệt vời liên quan đến tài chính hay việc gia đình. Cuối tuần, mâu thuẫn có thể sẽ nổ ra nếu bạn không khéo léo trong hành xử. 

Với chuyện tình cảm, đây là tuần mà sự thẳng thắn, chân thành mang lại một ích lợi lớn, hãy thành thật và chú ý nhiều hơn tới cảm xúc thực, thay vì những sự khéo léo che đậy bề ngoài. 

a11-9810-1427758910.jpg

Song Sinh (21/5 – 21/6)

Song Sinh luôn biết rõ điều mình muốn, và mọi người luôn ngưỡng mộ sự quyết đoán của bạn trong từng hành động. Tuy nhiên, đây là tuần mà bạn nên cân nhắc mọi thứ thật kỹ càng, thay vì đưa ra những chọn lựa vội vã. Những ngày giữa tuần, bạn hào hứng với các hoạt động xã hội, tập thể và xã hội. Hãy chú ý tới những thông điệp trực giác mách bảo cho mình, chúng có thể giúp cung cấp các thông tin giá trị của các vấn đề cốt lõi. Cuối tuần, hãy nhập tâm hơn với những gì bạn bè chia sẻ nhé. 

Với chuyện tình cảm, đây là tuần bạn nhận ra rằng giao tiếp chính là con đường hai chiều, và bạn mạnh dạn hơn khi bày tỏ những xúc cảm của mình. Kết quả của quyết định này sẽ thật giá trị. 

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Nếu Cự Giải đang trông đợi tình yêu, đây sẽ là tuần mà tình yêu nảy nở theo cách bạn muốn, bởi một ai đó sẽ đưa ra những đề nghị mà dường như bạn không thể nào chối từ. Nhưng sự tiết chế lại là câu thần chú cho bạn. Hãy cứ vui đi, nhưng cần biết chừng mực. Khoảng giữa tuần là cơ hội để kết nối, xây dựng các mối quan hệ xã hội mới mẻ, và nếu bạn đã bận rộn đủ rồi, đây là lúc nên dừng lại và nghỉ ngơi. Đương nhiên, nếu có một cơ hội giá trị nào đó bất chợt gõ cửa, đừng bỏ lỡ. 

Với chuyện tình cảm, đây là tuần bạn hiểu rằng việc cố gắng thay đổi ai đó chỉ mang lại nỗi thất vọng mà thôi, và tốt nhất là lắng nghe những cảm xúc của bản thân mình. 

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Sư Tử luôn tự tin về sự độc lập của mình, nhưng đầu tuần này, bạn cần phải tham khảo ý kiến của mọi người trước khi có quyết định cuối cùng, đặc biệt nếu như người đó có kinh nghiệm trong các vấn đề tương tự. Khoảng giữa tuần, thời điểm bạn cần phải làm việc thật chăm chỉ nếu muốn có được thành công mong muốn, đừng chây ỳ. Khoảng cuối tuần, nếu bạn nhận được một đề nghị thú vị và mạo hiểm nào đó, hãy sẵn sàng để đồng ý. 

Với chuyện tình cảm, đây là tuần mà bạn có phần thất vọng với tình cảm không thực sự chân thành của ai đó, thậm chí việc họ nói khéo léo càng khiến bạn khó chịu. Hãy cho họ thấy sự mạnh mẽ, vững vàng của bạn thay vì tỏ ra yếu đuối, nhưng cũng cần phải khéo léo và mềm mỏng chút nhé. 

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Tuần mới là cơ hội để thảo luận những vấn đề quan trọng về tiền bạc, tài chính, và nếu có thể, hãy tìm tới những người có kinh nghiệm để được tư vấn (nhất là khi bạn cảm thấy không yên tâm về tình hình chi dùng của mình). Đây cũng là tuần bạn lên kế hoạch du lịch sau một thời gian mệt mỏi vì làm việc vất vả, và suy nghĩ về việc được thả lỏng, vui chơi khiến tinh thần bạn đầy hứng khởi. Thời điểm cuối tuần, sự nhạy cảm quá mức có thể khiến mối quan hệ của bạn bị ảnh hưởng, hãy thận trọng. 

Với chuyện tình cảm, đây là tuần bạn nên cẩn thận khi bắt đầu các mối quan hệ, và hãy lắng nghe cảm xúc thực của mình thay vì bỏ qua nó. 

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Món đồ gì đó mà Thiên Bình yêu thích, cuối cùng bạn cũng đã có cơ hội mua nó, đây quả thực là niềm vui giá trị cho bạn khi tuần mới gõ cửa. Khoảng giữa tuần, ai đó sẽ đến với những đề nghị thú vị và tưởng chừng giá trị, tuy nhiên hãy suy nghĩ thật kỹ, kiểm tra đầy đủ các thông tin trước khi đưa ra quyết định của mình. Cuối tuần, hãy học cách để hợp tác, tìm tiếng nói chung xung quanh các vấn đề về tổ ấm, gia đình. Đừng làm căng thẳng hóa mọi thứ một cách không cần thiết. 

Với chuyện tình cảm, đây là tuần mà những ám ảnh quá khứ khiến bạn không đủ tự tin bước những bước mới trong mối quan hệ nào đó. Đương nhiên quá khứ là một phần đời sống, nhưng hãy nhìn lại nó như một trải nghiệm, thay vì một vết thương.

Bò Cạp (23/10 – 21/11)

Nếu ai đó có một đề nghị cho Bò Cạp, hãy suy nghĩ về nó một cách thật nghiêm túc, bởi đó có thể là một "cơ hội vàng". Đây dường như là một tuần đầy bận rộn của bạn (liên quan đến công việc), và quan trọng hơn cả là bạn có sự quyết tâm, ý chí mạnh mẽ để chiến thắng trong mọi cuộc đua. Chỉ có điều, đừng làm quá sức mình. Cuối tuần, những căng thẳng có thể nổ ra trong một mối quan hệ nào đó, và sự khéo léo sẽ giúp bạn dàn xếp tất cả. 

Trong chuyện tình cảm, đây là tuần mà bạn cần gạt bỏ những mối sợ hãi âm ỉ trong lòng và để sự tự tin dắt lối cho bạn trong mối quan hệ mới. 

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Tuần mới gõ cửa mang theo sự hứng khởi và quyết tâm chinh phục những cung đường mới. Đây cũng là tuần mà sức sáng tạo cổ vũ bạn bắt tay vào các công việc mà trước giờ, có thể bạn không tự tin thử. Nếu bạn nghĩ về việc du lịch đến miền đất mới nào đó, đây cũng là lúc thích hợp. Có thể bạn sẽ cần phải phóng tay một chút trong chi tiêu, nhưng điều đó có thể chấp nhận được với ngày cuối tuần. Ngoài ra, trong tuần, bạn có thể tự tin đến mức đề nghị được tăng lương, tăng thưởng cho những đóng góp của mình, nhưng kết quả có thể sẽ không được như ý. Hãy chờ một cơ hội khác. 

Ma Kết (22/12 – 19/1) 

Một tuần nhiều ý nghĩa về mặt cảm xúc với các cá nhân Ma Kết. Bạn muốn tạm gác công việc ồn ào, mệt mỏi lại, dành nhiều thời gian hơn để nghỉ ngơi, thư giãn. Và đây sẽ là tuần hoàn hảo nếu như bạn không có quá nhiều kế hoạch, muốn hoàn thành quá nhiều thứ "bất khả thi". 

Với chuyện tình cảm, đây là tuần mà cơ hội hẹn hò nào đó sẽ gõ cửa, nhưng bạn phải thật nhanh để có thể nắm bắt được nó. Đừng quá chú tâm vào việc gây ấn tượng, đừng quên rằng "cái gì nhiều quá cũng không tốt". Nơi tổ ấm, đây sẽ là tuần để bạn decor lại phòng ốc, nhà cửa, nhưng hãy lên kế hoạch trước khi thực thi. 

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Đầu tuần là thời điểm để Bảo Bình giải quyết những vấn đề nảy sinh nơi tổ ấm. Nếu điều gì đó xảy ra và khiến bạn căng thẳng, mệt mỏi, đây đã là lúc nên nhìn nhận nó và tìm hướng xử lý cho thích hợp. Đừng quên bạn cần thời gian, không gian yên tĩnh để giải quyết công việc, bàn bạc về các kế hoạch, và một cái đầu tỉnh táo thực sự quan trọng. Xung quanh các đề nghị thiện nguyện, hãy suy nghĩ một cách nghiêm túc, bởi chúng có thể mang tới những rắc rối mà bạn không lường trước được. 

Với chuyện tình cảm, đây là tuần mà sức hút của bạn trở nên mạnh mẽ, và thật khó để ai đó có thể cưỡng lại những gì thú vị mà bạn đang thể hiện. 

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Những cảm xúc lẫn lộn sẽ nảy sinh khi Song Ngư gặp một người bạn cũ nào đó khi tuần mới gõ cửa. Có thể bạn ngạc nhiên khi đối phương đã thay đổi rất nhiều, và điều này mang tới cho bạn cảm hứng làm mới bản thân. Khoảng giữa tuần, hãy cân nhắc một chút về những ý tưởng, trước khi bắt tay vào thực hiện chúng, đồng thời xem xét lịch làm việc của bạn đã đủ dày đặc chưa? Cuối tuần có thể mang lại nhiều niềm vui, với điều kiện bạn đừng vội hiểu nhầm một ai đó. Đôi khi, nên coi lời nói của đối phương là lời "vô thưởng vô phạt" thì hơn. 

Với chuyện tình cảm, đây là tuần để lắng nghe và thấu hiểu,thay vì chỉ khăng khăng bảo vệ quan điểm sống của riêng mình. 

Nguyễn Hương

Hair Idol 2016