12:03 08/09/2017
NTMT Trịnh Thanh Ngọc ghi danh Kéo vàng trẻ xuất sắc
NTM Trịnh Thanh Ngọc vừa qua đã xuất sắc rinh giải Kéo vàng trẻ xuất sắc tại Hair Awards 2017
Hair Awards 2017 được tổ chức với mục đính tôn vinh những NTM xuất sắc trong ngành tóc Việt. Các thí sinh sẽ trải qua nhiều vòng thi đánh giá để đi tới chiến thắng cuối cùng. Cụ thể, chương trình gồm 2 vòng thi chính: vòng bình chọn của khách hàng và đánh giá từ Hội đồng nghệ thuật. Kết quả cuộc thi sẽ được BTC bảo mật cho tới phút trao giải tại đêm chung kết. 

Thuộc hệ thống giải thưởng, “Kéo vàng trẻ xuất sắc” là hạng mục có số lượng thí sinh ứng tuyển cao nhất. Giải thưởng này dành riêng cho các NTM thuộc thế hệ trẻ, nhưng bằng quyết tâm của mình đã khẳng định được bản thân trong thị trường tóc Việt, sở hữu lượng khách hàng đông đảo. Với số lượng thí sinh ứng tuyển đông như vậy, BTC sẽ càng phải khắt khe hơn trong việc chọn ra các gương mặt xứng đáng nhất. 
 

NTM Trịnh Thanh Ngọc và Trưởng BTC Nhà báo Hoàng Mạnh Hà
 
Trong số đó, NTM Trịnh Thanh Ngọc đã xuất sắc ghi danh giải thưởng này. Để tự tin tạo ra những mẫu tóc đẹp nhất, anh không ngần ngại trau dồi bản thân bằng cách học tập và tu nghiệp ở nhiều nơi, trong đó có Singapore, Thượng Hải. Đặc biệt, mẹ anh là Diva ngành tóc Hồng Loan - bàn tay vàng của các khách hàng công nhân viên chức, cũng góp phần truyền lửa cho đam mê trong anh. Chị luôn lưu tâm với anh về “cái tâm” làm nghề và “cái tôi” khẳng định phong cách cá nhân. 

Sở hữu kiến thức chuẩn – chuyên nghiệp, kết hợp năng khiếu nghệ thuật được trao tặng từ người mẹ, NTMT Trịnh Thanh Ngọc đã chinh phục thành công Giải thưởng Kéo vàng trẻ xuất sắc của chương trình. Giây phút anh được xướng tên trong hạng mục này là giây phút biết bao nỗ lực được đền đáp. Chúc mừng tài năng trẻ Trịnh Thanh Ngọc! 




Giây phút vinh danh của tài năng trẻ Trịnh Thanh Ngọc, anh được người thân tặng hoa trên sân khấu
 

Hair Idol 2016