18:12 02/05/2018
Hero Team Dung Trần và bộ sưu tập tóc ấn tượng Đêm Ngàn Sao trong Gala giỗ tổ ngành tóc 2018
Ngày 30/4 vừa qua, tại sự kiện Lễ tri ân tổ nghiệp ngành tóc Việt Nam 2018, NTM Dung Trần cùng các cộng sự đã thu hút sự chú ý của cả khán phòng bởi bộ sưu tập tóc đầy độc đáo mang tên Đêm Ngàn Sao.
Trước sự theo dõi của hàng nghìn nhà tạo mẫu tóc, giới chuyên môn ngành tóc, BST Đêm Ngàn Sao của Hero Team Dung Trần (Dung Trần Academy) đã thực sự làm bùng nổ cả khán phòng vì những tràng vỗ tay không ngớt. Được đánh giá cao cả về ý tưởng và sự thể hiện, BST Đêm Ngàn Sao dường như đã phá vỡ mọi quy luật vốn có để cho ra đời những tuyệt phẩm được ví như “ hạt ngọc sáng của nghệ thuật thiết kế tóc”. Đặc biệt hơn , qua những đôi bàn tay khéo léo và giàu chuyên môn bậc thầy như NTM Dung Trần, BST đã đem đến một “hơi thở” mới góp nên những nét tinh hoa cho nghệ thuật tóc Việt Nam.

Sự kết hợp hoàn hảo giữa những bộ trang phục, những phụ kiện được thiết kế công phu cùng sự thể hiện chuyên nghiệp của các người mẫu đã khẳng định thành công của thông điệp mà BST Đêm Ngàn Sao muốn gửi gắm.

Chia sẻ về BST Đêm Ngàn Sao, NTM Dung Trần nói thêm: “ Ý tưởng của BST được xuất phát từ đam mê và tình yêu tóc của các thành viên. Chúng tôi đã nỗ lực để đan xen những nét đẹp hiện đại, cá tính nhất vào từng tác phẩm, hi vọng Đêm Ngàn Sao sẽ nhận được sự ủng hộ của đông đảo mọi người và là nguồn cảm hứng sáng tạo cho các nhà tạo mẫu tóc Việt”.

Quả thực, BST Đêm Ngàn Sao đã truyền được “ngọn lửa” đam mê của mình vào từng mẫu tóc. BST độc đáo này của Hero Team Dung Trần (Dung Trần Academy) đã phần nào phô diễn được phong cách phóng khoáng của đội chị. Mỗi mẫu tóc đều mang một màu sắc và gửi gắm ngụ ý riêng, tùy theo cảm nhận của người thưởng thức.  
Hãy cùng Tóc và sao chiêm ngưỡng BST ấn tượng này nhé! 

BST TÓC ẤN TƯỢNG ĐEM NGÀN SAO CỦA TEAM DUNG TRẦN (Dung Trần Academy)



MÀN CHỐT LÀ DUNG TRẦN XUẤT HIỆN CÙNG
Vedette 


NTMT Thái Trần


NTM Thế Quân





NTM Gia Bảo






NTM Dung Trần tất bật chuẩn bị cho màn trình diễn của BST Đêm Ngàn Sao




Chủ tịch THUÝ HẰNG VÀ HAI CÂY CỔ THỤ - THẦY A CÓN VÀ THẦY TRẦN QUANG SAN


NTM Việt Nguyễn




Màn trình diễn NTM THANH TÂM


Từ trái sang: HIỆU TRƯỞNG Trung tâm ý my- HIỆU TRƯỞNG TÂN THỜI MỸ Ông Ngô Viết Quốc; TINA THU NGUYỄN Á Hoàng Hoa Hồng; TIẾN SỸ ÔNG CAO VÂN SÂM - Phó chủ tịch hội dạy nghề CTXH phí tổng cục trưởng tổng cục giáo dục

 
,

Hair Idol 2016