10:00 16/01/2015
Chống béo phì ngày Tết
Công nghệ giảm mỡ 3D Lipo là giải pháp giúp bạn có được thân hình thon gọn, đẹp chuẩn trong những ngày Tết đến xuân về.

Giảm mỡ 3D Lipo là sản phẩm thẩm mỹ tiên tiến của nền công nghiệp làm đẹp Mỹ. Công nghệ nổi bật nhờ khả năng tích hợp nhiều kỹ thuật trong việc loại bỏ triệt để mỡ thừa ra khỏi cơ thể người sử dụng. Với việc sử dụng thiết bị 3D hiện đại, 3D Lipo mang tới khả năng xác định chính xác lượng mỡ thừa cần loại bỏ trong cơ thể. Qua quá trình phân tích và định vị, thiết bị 3D sẽ tự động xác định lượng mỡ thừa cần loại bỏ trên các phân vùng cơ thể, đồng thời tự khoanh vùng điều trị. Từ đó, thể theo nguyện vọng của bản thân người dùng, kết hợp với lời tư vấn của những bác sĩ giàu kinh nghiệm sẽ đưa ra kết luận loại bỏ tỷ lệ mỡ thừa là bao nhiêu để vừa đảm bảo tính thẩm mỹ, vừa đảm bảo an toàn.

anhsoonline

Ngày Tết đến lại trở thành nỗi lo của nhiều chị em bởi hiện tượng béo phì tăng nhanh.

Sóng siêu âm hội tụ cường độ mạnh tạo ra tới 5 triệu vận động mỗi giây sẽ tấn công vào các mô mỡ thừa - được gọi là mỡ trắng, phá vỡ kết cấu tế bào, hóa lỏng và đưa chúng ra khỏi cơ thể nhanh chóng bằng dụng cụ chuyên dụng, kể cả với những mô mỡ rắn chắc có kết cấu tế bào chặt chẽ và phức tạp.

Ánh sáng hồng ngoài đa chiều với trục xoáy mang đến khả năng điều trị cao hơn so với các phương pháp giảm mỡ thông thường, Các collagen đã bị đứt gãy trên da trong quá trình lượng mỡ thừa được loại bỏ quá nhanh sẽ được hàn gắn lại, đồng thời sức mạnh của ánh sáng hồng ngoại sẽ kích thích các collagen mới phát triển, tăng tuần hoàn máu, lưu thông khí huyết, cho làn da trở nên mịn màng, săn chắc hơn sau khi điều trị. Quy trình giảm mỡ 3D Lipo xem thêm tại đây.

anhsoonline

Công nghệ giảm mỡ 3D Lipo mang lại thân hình thon gọn nhanh chóng trước Tết.

Trải nghiệm 7 ngày cùng 3D Lipo từ một đến 3 lần, bạn có thể sở hữu vóc dáng thon gọn cùng với những số đo chuẩn như mong muốn. Sau khi thực hiện, bạn không mất thời gian nghỉ dưỡng và chế độ chăm sóc đặc biệt, vì vậy, 3D Lipo phù hợp với những ai muốn có được thân hình đẹp chuẩn trước những ngày Tết đến. Sau khi thực hiện công nghệ, bạn nên thực hiện các lời khuyên từ những chuyên gia giàu kinh nghiệm để xây dựng cho mình một chế độ ăn uống và luyện tập hợp lý để có được hiệu quả thẩm mỹ lâu dài.

Công nghệ giảm mỡ này theo đuổi xu hướng thẩm mỹ không xâm lấn, an toàn cho người sử dụng. 3D Lipo chỉ tác động lên phần mỡ thừa nhằm loại bỏ chúng bằng sức mạnh của sóng siêu âm hội tụ, không gây ảnh hưởng đến các mô và cơ lân cận, đảm bảo sức khỏe cho người sử dụng. Công nghệ được thẩm mỹ viện Đông Á ứng dụng trong thực tế và được nhiều khách hàng tin tưởng sử dụng, trong đó có siêu mẫu Thúy Hằng. Chỉ với 2 lần sử dụng 3D Lipo, cô đã giảm được tới 12 cm mỡ bụng.

anhsoonline

Thúy Hằng giảm được 12 cm vòng eo chỉ sau 2 lần sử dụng.

Đặc biệt, Thẩm mỹ viện Đông Á lì xì tới 20 triệu đồng cho mỗi khách hàng tham gia công nghệ giảm mỡ 3D Lipo nhân dịp Tết nguyên đán Ất Mùi. Tìm hiểu thêm thông tin và đăng ký để nhận ưu đãi tại đây.

Liên hệ: Thẩm mỹ viện Đông Á

Tư vấn & CSKH (24/7): 1900.6499.
212 Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội. Tel: 0466.51.44.66.
Mobile: 0968.77.88.66 / 0962.77.88.66.
69, đường 3 tháng 2, quận 10, TP HCM.
Tel: 08.66880055 / 08.66884466.
Website: thammyviendonga.com

(Nguồn: Thẩm mỹ viện Đông Á)

Hair Idol 2016