14:06 19/03/2015
Thiều Bảo Trâm quậy tưng bừng tại 'Bữa trưa vui vẻ'
Thiều Bảo Trân cùng chị đã xuất hiện trong "Bữa trưa vui vẻ" ngày 16/3 vừa qua. Thiều Bảo Trâm thực sự đã đem lại cho khán giả một buổi trưa đầy hài hước.

Thiều Bảo Trâm và Thiều Bảo Trang là hai chị em ruột trong một gia đình gồm 6 người nhưng chỉ có Trang và Trâm là theo đuổi nghệ thuật và nhanh chóng tạo được ấn tượng riêng khi còn là sinh viên.Thiều Bảo Trâm và Thiều Bảo Trang đã mở màn "Bữa trưa vui vẻ" với màn vũ đạo sôi động đầy màu sắc. Hai chị em đã xuất sắc trải qua các thử thách của chương trình dù nhiều khi cũng "dở khóc dở cười" với nhiều tình huống thực sự khoai.

Sau chuỗi chương trình thành công với sự góp mặt của Sơn Tùng M-TP tại TP.HCM, ê-kíp thực hiện Bữa trưa vui vẻ đã quyết định Nam tiến một lần nữa từ ngày 16 - 19/3 với sự mở màn của hai chị em Thiều Bảo Trâm. Chương trình hứa hẹn sẽ mang đến những thực đơn cực kỳ lạ miệng dành cho khán giả.

Nếu lỡ bỏ quên theo dõi trực tiếp cùng Thiều Bảo Trâm và chị gái vào 12h trưa ngày 16/3 , các bạn có thể xem lại chương trình Bữa trưa vui vẻ với khách mời của chương trình tại đây để cười sảng khoái với Bữa trưa vui vẻ cùng Bảo Trang, Bảo Trâm:

thieu bao tram bua trua vui ve ngoisao.vn.jpg 0

Thiều Bảo Trâm hoạt náo Bữa trưa vui vẻ

thieu bao tram bua trua vui ve ngoisao.vn 1.jpg 0

"Bữa trưa vui vẻ" cùng Thiều Bảo Trâm và Thiều Bảo Trang - 16/03/2015

Hair Idol 2016