21:46 20/03/2015
Bố ơi! Mình đi đâu thế: MC Phan Anh kể tội con gái nhõng nhẽo
"Bố ơi! Mình đi đâu thế ?"đang ngày càng hấp dẫn với cuộc tập huấn quân sự. Phan Anh - một trong 4 ông bố của "Bố ơi! Mình đi đâu thế" đã có những chia sẻ thú vị về con gái .

Bố ơi! Mình đi đâu thế? từ khi lên sóng đã nhận được rất nhiều sự quan tâm của khán giả. Chương trình đã khắc họa chân thực cuộc sống của các cặp bố con nổi tiếng khi không có người vợ, người mẹ bên cạnh. Họ cũng rất bình thường như bao người khác.

bo oi minh di dau the phan anh noi ve con gai ngoisao.vn.jpg 0

Bố ơi! Mình đi đâu thế ?: MC Phan Anh chia sẻ về con gái

Là người nổi tiếng, bốn ông bố luôn cần giữ hình ảnh đẹp trong lòng công chúng. Nhưng trước ống kính máy quay, các ông bố cũng không ngần ngại chia sẻ về những đứa con của mình.

Con gái Phan Anh - bé Bảo Anh, tên thân mật là Bo. Bảo Anh là chị cả trong Bố ơi! Mình đi đâu thế? . Cô bé rất chững chạc, thông minh, nhiều lúc như "bà cụ non". Theo Trí thức trẻ, rất nhiều khán giả yêu thích Bo bởi khuôn mặt xinh xắn, "nét nào ra nét đó", rất dịu dàng và nữ tính. Bé không quá hồn nhiên, nghĩ gì nói nấy mà thường khá "cẩn thận". Tuy nhiên, nhiều lúc người xem phải bật cười khi thấy Bo hơi "tiểu thư": nhờ Suti đi lấy giúp chậu nước mặc dù bản thân ở gần chậu nước hơn, không muốn ra ngoài chào hàng cho bố bán bánh xèo, "chỉ đạo" các em hái bông điên điển, "chỉ huy" đoàn quân 4 nhóc tì nhanh chóng trở về nhà sau khi hái... Có những lúc vẻ "người lớn" ấy lại giúp cả 4 bé có thể vượt thử thách trọn vẹn. Mặt khác, Bo cũng là 1 cô bé rất biết vâng lời và giàu cảm xúc. Dù cho bố Phan Anh khá nghiêm khắc nhưng Bo luôn biết lắng nghe, thay đổi bản thân cho phù hợp. Đó cũng chính là điểm mà khán giả rất yêu quý ở cô bé xinh xắn này.

Chia sẻ trên VTC ,Phan Anh cho rằng: 'Đứa con đầu lòng của Phan Anh là tổng hợp những nét đẹp cũng như những tính xấu của bố mẹ. Cho nên bố mẹ luôn có một tình cảm vô cùng đặc biệt với Bảo Anh.

Năng khiếu nổi trội nhất của Bảo Anh có lẽ là nhõng nhẽo. Không phải ai cũng nhõng nhẽo mà không làm người ta bực tức được đâu. Đầu tiên Phan Anh cũng chưa hào hứng với chuyến đi này, nhưng khi chia sẻ với vợ, thì vợ khuyên con hơi xa cách với bố, nên bố nên tận dụng cơ hội này để gần gũi con nhiều hơn.

Ban đầu Bảo Anh bảo không đi với bố đâu rồi vội vàng nép sau lưng mẹ rồi khóc luôn! Thế lúc sau, Phan Anh nói rằng ai đi với bố có phần thưởng là 10 cái máy tính bảng đấy thì cô nàng suy nghĩ lại hỏi rằng 10 cái thật hả bố.

Sau chuyến đi, mình tin rằng: các con thay vì lúc nào cũng gọi mẹ thì Bảo Anh sẽ là tấm gương để các con lúc nào cũng gọi bố.'

Hair Idol 2016