15:03 23/03/2015
Trương Quỳnh Anh ‘suốt ngày ghen tuông’ sau lùm xùm hôn nhân
(Ngoisao.vn) – Trương Quỳnh Anh đã chính thức quay trở lại với điện ảnh sau lùm xùm hôn nhân. Trong phim mới, Trương Quỳnh Anh hứa hẹn sẽ tạo nên những bất ngờ và khác lạ từ nhân vật người vợ hay ghen.

Sau những lùm xùm về cuộc sống hôn nhân, Trương Quỳnh Anh bất ngờ nhận lời tham gia phim với vai một người vợ suốt ngày ghen tuông, nói nhiều nhưng lại rất cá tính và thích đi xe mô tô trong “Bảo mẫu siêu quậy”.

Trương Quỳnh Anh suốt ngày ghen tuông  0
Trương Quỳnh Anh suốt ngày ghen tuông trong phim mới

Đây là một vai diễn lạ có nhiều nét khác biệt với một Trương Quỳnh Anh hiền lành, nữ tính ngoài đời, hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả một cái nhìn khác biệt về nữ diễn viên tài năng này.

Trương Quỳnh Anh suốt ngày ghen tuông  1

Bảo mẫu siêu quậy” là một bộ phim hài hước, vui nhộn dành cho gia đình, phản ánh những sự kiện nóng bỏng thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng qua lăng kính ngộ nghĩnh, dễ thương và đậm tính nhân văn.

Trương Quỳnh Anh suốt ngày ghen tuông  2

Ẩn số lớn nhất trong phim có thể nói là dàn diễn viên nhí 4 tuổi, được casting ròng rã trong suốt hơn 4 tháng và chọn ra 4 bé xuất sắc nhất trong số 300 bé đến tham gia. Đạo diễn Lê Bảo Trung cho rằng mình khá “liều” khi làm việc cùng các bé có độ tuổi quá nhỏ thay vì với nhiều ý kiến khuyên anh nên chọn diễn viên 6, 7 tuổi, có kinh nghiệm diễn xuất và thuộc dạng “nhỏ con” để đóng thì sẽ dễ dàng hơn. Tuy nhiên, Lê Bảo Trung không đồng ý, anh muốn mang màu sắc và cái thần của con nít 4 tuổi vào phim dù cho có khó khăn đến đâu.

Trương Quỳnh Anh suốt ngày ghen tuông 0

Hair Idol 2016