15:41 10/11/2017
Quán quân danh hiệu “Cắt tóc nam cổ điển” – NTMT Quang Anh
Xuất sắc dành được số điểm ấn tượng, Quang Anh – chàng trai trẻ với đam mê nghề tóc đã đăng quang danh hiệu Quán quân “Cắt tóc nam cổ điển” Hội thi kỹ năng tay nghề làm đẹp VN lần thứ nhất 2017. Để lại ấn tượng tốt đẹp sau đêm thi, Quán quân Quang Anh đã nhanh chóng trở thành “cái tên” gợi nhiều sự quan tâm từ phía người hâm mộ.
Không nghĩ bản thân có cơ duyên với nghề tóc thế nhưng Quang Anh và tóc đã sớm chớm nở một “mối duyên nợ” thật đẹp. May mắn được thụ hưởng tay nghề của ba từ nhỏ, Quang Anh đã có cơ hội được làm quen với kéo và thành thạo những kĩ thuật làm nghề tóc từ chính gia đình mình. Có lẽ việc thường xuyên được ngắm ba phiêu với nghệ thuật cắt tóc và tự mình trải nghiệm đã giúp Quang Anh biết yêu tóc từ lúc nào không hay. Càng gắn bó càng say mê, tóc lặng lẽ chiếm trọn nhiệt huyết của chàng trai trẻ Quang Anh giúp anh muốn sống hết mình vì khát khao chinh phục đỉnh cao nghệ thuật nghề tóc.
 Quang anh thực hiện bài thi trong Hội thi Kỹ năng nghề làm đẹp VN


Quang anh chụp ảnh kỉ niệm cùng ban chuyên gia
Lớp đào tạo Kỹ năng và tay nghề tại Học viện VBA

 
Nhận thấy những điều học được từ ba dường như là chưa đủ, trước sự phát triển của thị trường tóc, ý chí đã thôi thúc Quang Anh học nữa, học mãi. Và rồi định mệnh đã giúp Quang Anh gặp được chuyên gia Quách Thanh Huyền, người thầy tận tâm đã giúp anh trưởng thành và có được thành quả hôm nay. Nổi tiếng với danh xưng “nhà sư phạm ngành tóc” giàu nhiệt huyết nhất làng tóc Việt, theo học chuyên gia Quách Thanh Huyền, Quang Anh đã được học bài bản tất cả các kĩ năng, kiến thức về tóc từ cơ bản đến hiện đại. “Người thầy” Quách Thanh Huyền còn tạo cơ hội, dẫn lối cho Quang Anh đến với các cuộc thi ngành tóc quốc gia. Quang Anh chia sẻ: “Cô Huyền đã truyền cảm hứng và hướng dẫn tôi từng cách thức rất tỉ mỉ, thường xuyên hỗ trợ theo sát tôi trong suốt quá trình học. Danh hiệu quán quân Cắt tóc nam cổ điển hôm nay tôi có được chính là nhờ phần công sức to lớn của cô”.
 
Lớp đào tạo Kỹ năng và tay nghề tại Học viện VBA
 
Nếu nhắc đến con đường thành công hiện tại của Quán quân Quang Anh mà không nhắc đến Học viện đào tạo nghề tóc VBA quả là một thiếu xót. Nổi lên là cơ sở đào tạo nghề tóc nhất nhì Hà thành, Học viện đào tạo nghề tóc VBA đã đào tạo ra hàng trăm nhà tạo mẫu trẻ tài năng cho làng tóc Việt suốt bao năm qua. Không chỉ có chất lượng giảng dạy hàng đầu về tay nghề, Học viện còn tạo ra những sân chơi, cơ hội giao lưu cho những nhà tạo mẫu tóc yêu nghề đến từ khắp nơi trong cả nước phải kế đến như gần đây nhất là Hội thi kỹ năng tay nghề làm đẹp VN lần thứ nhất 2017, Cuộc thi tay nghề tóc quốc gia 2017… Mong muốn cho thị trường tóc Việt phát triển, Học viện đào tạo nghề tóc VBA gần đây hiện đang triển khai nhiều khóa đào tạo nghề tóc với nhiều ưu đãi hấp dẫn, cam kết 100% được cấp bằng Quốc gia các chuyên ngành làm đẹp, chứng chỉ sơ cấp nghề của sở Lao động Thương binh – Xã Hội, bằng chứng nhận mang tiêu chuẩn Quốc gia Việt Nam. Nếu muốn khẳng định mình với nghề tóc và có cơ hội trở thành Quán quân như NTMT Quang Anh. Hãy nhanh chóng đăng kí tham gia với Học viện đào tạo nghề tóc VBA.

Quang Anh nhận Bằng khen và chứng nhận của Bộ Lao Động thương binh và xã hội
 
HỌC VIỆN ĐÀO TẠO NGHỀ TÓC VÀ THẨM MỸ VBA
Holine hỗ trợ 24/24: 0943 083 789 - 0983 220 302

Địa chỉ: Trụ sở chính Số 241, Xã Đàn, Đống Đa, Hà Nội
 

Hair Idol 2016