15:09 09/12/2014
Trương Bá Chi bị đồn nhảy lầu tự tử
Thông tin bà mẹ hai con nhảy từ tầng 24 khách sạn Mandarin Oriental xuống gây xôn xao dư luận. 

Hôm đầu tuần, một số thông tin về cái chết của một diễn viên họ Trương được chia sẻ trên các diễn đàn và gây chú ý. Theo các nguồn tin này, diễn viên này đã nhảy từ tầng 24 tòa Mandarin Oriental xuống đất tự tử và để lại một vài dòng ngắn ngủi, cho biết cô "quá đau khổ về chuyện tình cảm" và "không thể nào quên được Tạ Đình Phong". Thậm chí, bài viết này còn có kèm bức ảnh đen trắng của Bá Chi cùng với con số: 1980-2014. Thông tin lập tức gây xôn xao dư luận, bởi thời điểm này, Tạ Đình Phong và bạn gái Vương Phi đang "tình xưa nối lại", trong khi Trương Bá Chi một mình nuôi hai đứa con nhỏ. 

ba-chi-2-5518-1418111002.jpg

Bá Chi thời gian gần đây gầy guộc, xuống sắc thấy rõ. Dù vậy, cô vẫn rất nỗ lực làm việc để nuôi các con. 

Ngay sau khi thông tin được chia sẻ rộng rãi, phóng viên đã liên lạc với quản lý của Bá Chi và được khẳng định: "Đây hoàn toàn là những câu chuyện thêu dệt ác độc, không phải sự thật". Vị quản lý cho biết Bá Chi vẫn đang khỏe mạnh và bận rộn công việc, không có lý do gì tìm tới cái chết. 

Một số trang tin Hong Kong sau khi đưa thông tin đã lập tức gỡ bài và lên tiếng xin lỗi. Tuy nhiên, trước đó, một facebook với tài khoản R.I.P. Cecilia Cheung đã được lập ra và nhanh chóng có tới hơn một triệu lượt like. 

Thời gian này, Bá Chi đang phải đối mặt với nhiều tin đồn thất thiệt. Không chỉ vướng vào tin nhảy lầu tự vẫn vì chồng cũ quay lại với Vương Phi, cô còn bị kéo vào vụ kiện cáo vi phạm hợp đồng, bị đòi bồi thường một khoản tiền lớn. Ngày 8/12, Bá Chi thông qua quản lý đã đưa ra văn bản chính thức, khẳng định sẽ kiện những trang tin đưa không đúng sự thật, thậm chí vu khống cô "lừa đảo, chiếm dụng tiền".

ba-chi-4286-1418111002.jpg

Đại diện của Bá Chi khẳng định sẽ đưa những kẻ tung tin thất thiệt ra tòa. 

Nguyễn Hương

Hair Idol 2016