11:10 08/05/2017
ĐỘI TỎA SÁNG: “AI MUỐN TỎA SÁNG THÌ HÃY CHÁY LÊN”
Dù bạn là ai chỉ cần bạn thực sự quan tâm đến ngành thiết kế tóc chắc chắn sẽ không thể bỏ qua cuộc thi Hari Idol vào mùa hè này. Tới đây bạn sẽ được tiếp xúc, học hỏi với những “cây đại thụ” trong ngành tóc Việt, điển hình như giám khảo chuyên gia Thúy Hằng và cố vấn nhà tạo mẫu Hiếu Dragon trong đội Tỏa Sáng. Cùng tìm hiểu hai kẻ nổi loạn trong đấu trường Hair Idol mùa thứ 2 này nhé!
Hai ngôi sao lớn trong ngành tóc Việt là chuyên gia Thúy Hằng và nhà tạo mẫu Hiếu Dragon đã có cái bắt tay đầy nội lực tạo nên đội Tỏa Sáng. Cái tên như một lời hứa hẹn, lời khuyên của hai huấn luyện viên dành cho các thí sinh của mình. “Tỏa Sáng” là khi chính ta nỗ lực và cố gắng đạt được một thành công nào đó, dâng hiến cho cuộc đời những giá trị vật chất, tinh thần. Hãy sống như những ngọn lửa cháy với ước mơ và khát khao. Hai huấn luyện viên truyền đang đi hơi ấm của sự sống tỏa sáng đem lại cho các thí sinh có nguồn động lực mạnh mẽ để chạm đến đỉnh cao danh vọng.
 

Với gần 20 năm kinh nghiệm trong nghề chuyên gia giám khảo Thúy Hằng xứng đáng là một HLV đủ đức đủ tài để có thể đưa thí sinh của mình lên vị trí cao nhất. 
 
Khi được phỏng vấn về phong cách của đội, hai huấn luyện viên đã khẳng định muốn chiêu mộ cho team Tỏa Sáng những nhà tạo mẫu tóc có cá tính mạnh, ưa mạo hiểm, nổi loạn. Vì những con người thích nổi loạn chắc chắn sẽ tạo nên sự khác biệt, sáng tạo và độc đáo mà những người bình thường không nghĩ tới. 
 

Trở lại Hair Idol mùa thứ 2 với tư cách là cố vấn cao cấp, phù thủy tóc Hiếu Dragon bằng bàn tay tài hoa với vốn kiến thức sâu rộng của mình, chắc chắn anh sẽ có thể trợ giúp và truyền hết những kinh nghiệm của mình cho các thí sinh để họ có thể hoàn thành bài thi của mình một cách hoàn hảo nhất!
Có câu “Khác biệt làm nên thương hiệu”, thoát ra khỏi vỏ ốc của bản thân và khẳng định vị trí của mình trong cuộc thi “Tìm kiếm thần tượng Việt Nam 2017” , chúng tôi tin rằng bạn nhất định làm được.
Như câu slogan của đội Tỏa Sáng: “Ai muốn tỏa sáng thì hãy cháy lên!”
Cùng chiêm ngưỡng những tác phẩm táo bạo của đội Tỏa Sáng:
 



 

Hair Idol 2016