06:57 07/01/2019
Nhà tạo mẫu tóc Thảo Linh nhận lời làm Cố vấn Quốc Gia cuộc thi Hotface HairStylist
Bên cạnh việc mang lại vẻ đẹp cho chị em phụ nữ Việt và đáp ứng nhiều kiểu tóc độc, lạ, ấn tượng cho khách hàng, mới đây, Nghệ nhân bàn tay vàng 2018 – nhà tạo mẫu tóc Thảo Linh đã nhận lời làm cố vấn Quốc Gia cho cuộc thi Tìm kiếm gương mặt thương hiệu ngành tóc Việt Nam.
Đóng vai trò quan trọng tạo nên thành công của sân chơi “Hotface HairStylist” không thể không nhắc tới đội ngũ cố vấn ban giám khảo với chuyên môn cao và nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực làm đẹp. Là một trong những NTMT nổi tiếng ở thủ đô Hà Nội, NTMT Thảo Linh được biết đến là một tay kéo đầy cá tính và có kỹ thuật ở đẳng cấp cao. Với nhiều năm tu nghiệp tại các học viện tóc nổi tiếng trong và ngoài nước, NTMT Thảo Linh đã trang bị cho mình một kho tang kiến thức và chuyên môn phong phú. Chính vì vậy BTC chương trình đã quyết định mời NTMT Thao Linh vào vị trí cố vấn Quốc Gia để giúp các thí sinh hoàn thành tốt nhất các bài thi của mình.

Cố vấn quốc gia - Chuyên gia Thảo Linh
 
Trên con đường sự nghiệp của bản thân, nhà tạo mẫu tóc Thảo Linh đã vinh dự nhận rất nhiều giải thưởng uy tín của của ngành tóc Việt. Năm 2018, NTMT Thảo Linh đã tiếp tục giành được giải thưởng danh giá “Nghệ nhân bàn tay vàng 2018”. Không dừng lại ở đó, mở đầu cho năm 2019 với sự góp mặt tại chương trình Hotface HairStylist trên cương vị là cố vấn quốc gia của chương trình.
 

NTMT Thảo Linh
Tò mò về quan điểm làm nghề của NTMT Thảo Linh, PV Tocvasao may mắn được lắng nghe những chia sẻ chân thành từ chị: “Có lẽ được đến với nghề tóc với tôi là một may mắn. Khi được sống hết mình với nghề tôi cảm thấy mình càng được trưởng thành hơn cả trong suy nghĩ lẫn hành động. Làm tóc là nguồn động lực cho tôi cố gắng và cống hiến nhiều hơn. Từ trước tới nay tôi vẫn luôn coi tóc là một nét đẹp đáng được nâng niu và trân trọng, do đó tôi luôn dành hết tâm huyết để kiếm tìm những mẫu tóc đẹp nhất, sáng tạo nhất để làm cho những khách hàng của tôi vì họ chính là đại diện cho vẻ đẹp cao quý nhất”. 
 
Description: http://sv1.tocvasao.net/images/dau-an-vang-son/NTMT-Thao-linh/image002.jpg
Bà Hà Lan Anh – Chủ tịch Quỹ Trái Tim Nhân Ái Việt Nam cùng Ca sĩ Du Thiên trao bằng bằng vinh danh “Nghệ nhân bàn tay vàng 2018” cho NTMT Thảo Linh
 
Description: http://sv1.tocvasao.net/images/dau-an-vang-son/NTMT-Thao-linh/image004.jpg 
NTMT Thảo Linh trả Lời phỏng vấn của đài truyền hình Hà Nội


 

NTMT Thảo Linh và khách hàng tại Thảo Linh Hair Salon
 
 NTMT Thảo Linh và đội ngũ nhân viên Thảo Linh Hair Salon
 
 
 
 

Hair Idol 2016