22:47 14/11/2020
​NTMT Nguyễn Văn Toàn: Đề cử Top salon vàng uy tín chất lượng 2020 tạo bước đệm mới trong sự nghiệp
Tocvasao.net – NTMT Nguyễn Văn Toàn chính là cái tên mới nhất được Ban tổ chức Màu thời gian công bố trong danh sách đề cử Top salon vàng uy tín chất lượng 2020 diễn ra vào tháng 11 tới đây. Quyết định đề cử đã được đại diện BTC trao tận tay đến NTMT Nguyễn Văn Toàn.

Sinh năm 1983, sau 18 năm theo đuổi lĩnh vực thiết kế và đào tạo thiết kế mẫu tóc, NTMT Nguyễn Văn Toàn  hay còn được biết đến với nghệ danh Toàn Vidal đã có được thành công mà mọi chuyên gia làm đẹp đều đang hướng đến. Anh hiện là CEO điều hành Salon Lan Anh tại địa chỉ 1243 Hoàng Hoa Thám – Song Mai – Bắc Giang. Vừa qua, thương hiệu của anh xuất sắc lọt vào danh sách đề cử Top salon vàng uy tín chất lượng 2020.

Đam mê với công việc tạo mẫu tóc, NTMT Nguyễn Văn Toàn từng bước xây dựng tên tuổi của bản thân dựa trên nền tảng kiến thức và trình độ chuyên môn vô cùng vững vàng được đào tạo các khóa học trong nước và quốc tế. Đi chậm nhưng chắc, sự khẳng định của NTMT Nguyễn Văn Toàn trong ngành không chỉ là người thợ tay nghề cao mà còn là người thầy tận tâm.


18 năm, gần 2 thập kỷ với nhiều người chỉ là một con số nhưng với NTMT Nguyễn Văn Toàn ngần ấy năm là khoảng thời gian anh vượt lên trên mọi khó khăn, gian khổ, thách thức để tiếp tục tồn tại và phát triển nghề. Niềm hãnh diện của anh, niềm đam mê của anh, tất cả được đặt ở công việc thiết kế tạo mẫu tóc.


Bằng tay nghề của mình, NTMT Nguyễn Văn Toàn trong những năm qua đã góp phần nâng tầm giá trị cho nghệ thuật tóc. Mỗi tác phẩm được anh trình làng đều nhận được sự khen ngợi từ phía khách hàng đặc biệt là giới chuyên môn, những tên tuổi gạo cội của ngành. Chất lượng salon cũng được anh đầu tư, nâng cao từng ngày. Đó là lý do thương hiệu của anh vững vàng ở danh sách đề cử Top salon vàng tại Hair show Màu thời gian lớn nhất Bắc Giang được tổ chức trong thời gian tới.

 Màu thời gian 2020 sẽ được tổ chức vào cuối tháng 11 tới đây tại thành phố Bắc Giang. Chương trình do Nhà phân phối Mỹ phẩm Hồng Nhung tổ chức dưới sự tài trợ độc quyền của Thương hiệu Mỹ phẩm quốc dân Karseell. Hair show sẽ tìm và vinh danh nhiều tên tuổi lớn của ngành tóc cả nước trong những năm qua. Không chỉ vinh danh tài năng của các tên tuổi tạo mẫu gạo cội, đây cũng là sàn diễn trình làng nhiều xu hướng tóc mới trong năm các nhà tạo mẫu.

Karseell hân hạnh là nhà tài trợ độc quyền của Màu thời gian 2020 

Hair Idol 2016