11:00 18/03/2015
Sở hữu eo thon không tốn chi phí
Các phương pháp giảm cân thường tốn nhiều thời gian, chi phí khiến phái đẹp gặp khó khăn trong việc lấy lại vòng eo chuẩn.

Sau sinh, chị em thường áp dụng nhiều phương pháp để giảm cân. Mỗi người đều có cách thực hiện, bí quyết riêng. Trong đó, việc giảm cân không tốn thời gian, chi phí được nhiều người tìm hiểu.

polyad

Giảm cân sau sinh là vấn đề được nhiều người quan tâm.

Chiến dịch “săn” vòng eo sau sinh

Chi phí cho chiến dịch giảm cân là điều quan trọng. Dù áp dụng phương pháp giảm cân như thế nào, chị em cũng đều cần một khoản đầu tư, từ các phương pháp dân gian đơn giản như uống chè vằng, quấn lá nóng, dùng muối gừng quấn bụng… cho đến thực phẩm ăn kiêng, thuốc giảm cân. Việc thay đổi liên tục nhiều phương pháp khác nhau, tốn kém, hiệu quả đem lại không như ý muốn.

polyad

Theo kinh nghiệm của chị Lam Cúc, nhiều chương trình giảm béo, giảm cân miễn phí, chi phí thấp được tài trợ bởi một số nhãn hàng hoặc spa uy tín là cơ hội để chị em giảm cân mà không cần bỏ ra nhiều tiền.

Chi phí 0 đồng - cơ hội cho phái đẹp

Adora Skincare & Luxury Spa thực hiện chương trình khuyến mại: “Đăng ký giảm cân sau sinh hoàn toàn miễn phí”. Theo chị Lam Cúc - Giám đốc của Adora Spa: “Giảm béo sau sinh là một công nghệ mới vừa được Adora Spa đưa vào khai thác dịch vụ. Thay vì hướng tới đối tượng khách hàng là nữ giới nói chung như công nghệ giảm béo Laser Lipo, công nghệ giảm béo này dành riêng cho các bà mẹ sau sinh, với nhiều tác động tích cực trong việc nâng cao sức khỏe của người mẹ, giảm các triệu chứng đau lưng, giúp nhanh thu nhỏ dạ con, cổ tử cung… mà vẫn đồng thời mang lại hiệu quả giảm cân cao".

polyad

Để có cơ hội giảm cân miễn phí tại Adora Spa, đăng ký tại đây.

Adora Spa trao tặng cơ hội giảm cân miễn phí để gửi lời tri ân và giúp khách hàng có thể cảm nhận hiệu quả của phương pháp này. Tham khảo chi tiết chương trình đăng ký giảm béo sau sinh miễn phí tại đây.

(Nguồn: Adora Skincare & Luxury Spa)

Hair Idol 2016