10:22 05/12/2022
​NTMT Nguyễn Duy Thế - 20 năm cống hiến hết mình cho cái đẹp
Tocvasao.net - Kỹ thuật tốt cùng với việc đầu tư chất lượng hàng đầu giúp NTMT Nguyễn Duy Thế ngày càng phát triển. Anh xác nhận sẽ tham dự chương trình Giỗ tổ ngành tóc Thái Nguyên 2023 tới đây cùng giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm làm nghề cùng các đồng nghiệp.

NTMT Nguyễn Duy Thế - 20 năm cống hiến hết mình cho cái đẹp

Đến với nghề tóc từ rất sớm, NTMT Nguyễn Duy Thế nhanh chóng khẳng định được tài năng của bản thân. Nhà tạo mẫu sinh năm 1983 đam mê với công việc tạo mẫu tóc, từng bước xây dựng tên tuổi của bản thân dựa trên nền tảng kiến thức và trình độ chuyên môn vô cùng vững vàng. Đi chậm nhưng chắc, sự khẳng định của anh trong ngành không chỉ là người thợ tay nghề cao mà còn là người thầy tận tâm với nghề.
20 năm làm nghề, NTMT Nguyễn Duy Thế đang dần tiến tới thành công mà mọi chuyên gia làm đẹp đều đang hướng đến. Ngần ấy năm làm nghề là ngần ấy năm anh vượt qua mọi khó khăn, thách thức để tiếp tục tồn tại và phát triển. Niềm hãnh diện của anh, niềm đam mê của anh, tất cả được đặt ở công việc thiết kế tạo mẫu tóc.

Bàn tay khéo léo của NTMT Duy Thế làm đẹp cho hàng nghìn khách hàng 
 
Mỗi tác phẩm được trình làng đều nhận được sự khen ngợi từ phía khách hàng đặc biệt là giới chuyên môn, những tên tuổi gạo cội của ngành. Chất lượng salon tại địa chỉ thị trấn Đu, Phú Lương cũng được anh đầu tư, nâng cao từng ngày. Các sản phẩm làm đẹp nhận được sự yêu thích từ phía khách hàng.
NTMT Nguyễn Duy Thế cảm thấy vô cùng vinh dự và tự hào khi được dự lễ giỗ tổ ngành tóc Thái Nguyên. Sự kiện được tổ chức thường niên 2 năm một lần là nơi cộng đồng ngành tóc miền Bắc cùng nhau giao lưu, chia sẻ kiến thức làm nghề mới nhất. Đây cũng là dịp mà các nhà tạo mẫu tài ba được vinh danh với đúng bản lĩnh, cống hiến của bản thân. Đó chắc chắn là cột mốc mới để NTMT Duy Thế và đồng nghiệp phát triển sự nghiệp, là nguồn động lực giúp họ vượt qua nhiều giông bão phía trước.

Một số mẫu tóc sáng tạo được NTMT Duy Thế thực hiện 

Hair Idol 2016