15:20 25/08/2016
Giới thiệu “Cảm xúc” NTM Thanh Bình dự tranh “Kéo vàng nghệ thuật – Oscars For Hair 2016”
Hạng mục “kéo vàng nghệ thuật – Oscars For Hair 2016” từ lâu được xem là một trong những hạng mục quan trọng nhất dành cho các NTM xuất sắc và giàu kinh nghiệm. Với số lượng bài thi luôn giữ ở mức kỷ lục nên “Kéo vàng nghệ thuật” được xem là hạng mục có sự cạnh tranh khốc liệt nhất và đầy thử thách với các NTM dự thi.
Chị được biết đến là một trong những NTMT xuất sắc và giàu kinh nghiệm của ngành tóc Việt. Với sức sáng tạo bền bỉ từ lâu NTM Thanh Bình luôn dành được sự tin tưởng, tín nhiệm của hàng trăm khách hàng và những người yêu tóc Việt. Đến với Oscars For Hair, NTM Thanh Bình trân trọng giới thiệu đến đông đảo những người yêu tóc và Ban giám khảo tác phẩm “Cảm xúc”.
“Cảm xúc” là câu chuyện được NTM Thanh Bình lấy cảm hứng từ tình yêu của chính chị và ông xã với những rung động đầu đời đầy mãnh liệt được thể hiện với tone màu đỏ hồng, tình yêu và sự chung thủy trong ánh sắc tím, chút giận hờn trong tone xanh đỏ… Tất cả như để kể lại câu chuyện đầy cảm xúc về thuở ban đầu yêu thương, hò hẹn của NTMT Thanh Bình. Báo điện tử Tocvasao.net trân trọng giới thiệu tác phẩm dự tranh “kéo vàng nghệ thuật – Oscars For Hair 2016” của NTM Thanh Bình mang tên “Cảm xúc”.
  

NTM Thanh Bình chính thức dự tranh Oscars For Hair 2016 ở hạng mục “Kéo vàng nghệ thuật”.
 


Chị được biết đến là một trong những NTMT xuất sắc và giàu kinh nghiệm của ngành tóc Việt.
 

Với sức sáng tạo bền bỉ từ lâu NTM Thanh Bình luôn dành được sự tin tưởng, tín nhiệm của hàng trăm khách hàng và những người yêu tóc Việt. Đến với Oscars For Hair, NTM Thanh Bình trân trọng giới thiệu đến đông đảo những người yêu tóc và Ban giám khảo tác phẩm “Cảm xúc”.
 

“Cảm xúc” là câu chuyện được NTM Thanh Bình lấy cảm hứng từ tình yêu của chính chị và ông xã với những rung động đầu đời đầy mãnh liệt được thể hiện với tone màu đỏ hồng, tình yêu và sự chung thủy trong ánh sắc tím, chút giận hờn trong tone xanh đỏ…
 

Tất cả như để kể lại câu chuyện đầy cảm xúc về thuở ban đầu yêu thương, hò hẹn của NTMT Thanh Bình.
 

NTM Thanh Bình và ông xã, người đàn ông tuyệt vời luôn theo sát ủng hộ và giúp đỡ chị trên con đường thiết kế tão mẫu tóc chuyên nghiệp.
 
 

Vợ chồng NTM Thanh Bình và đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp của Thanh Bình Hair salon.
 
 
 

Thanh Bình Hair salon – Số 84 Hòa Sơn, Chúc Sơn, Hà Nội hiện đang là địa chỉ làm đẹp được đông đảo chị em phụ nữ yêu thích và tin tưởng tới làm đẹp.


Ban ngày ekip Thanh Bình Hair salon phục vụ khách hàng nhưng đến tối họ không quên chăm chỉ rèn luyện kỹ thuật.


 
 

Hair Idol 2016