10:05 10/08/2014
​Thuận An ACADEMY trao bằng tốt nghiệp cho 200 học viên
Ngày 14/8/2014 Thuận An ACADEMY tổ chức trao bằng tốt nghiệp cho 200 học viên khóa 2013-2014 tại Trống Đồng PALACE - Hà Nội.
Thuận An ACADEMY được biết đến như một địa chỉ vàng về đào tạo nghề tóc tại Hà Nội. Đây cũng là một trong những Viện đào tạo tóc có giáo trình chuyên nghiệp, bài bản với đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm, tay nghề cao. Hơn 10 năm qua với việc nhiều học viên sau khi tốt nghiệp đã giỏi nghề và thành công trong kinh doanh salon hay các cuộc thi tay nghề của ngành tóc. Với đông đảo người yêu nghề tóc từ lâu Thuận An ACADEMY vốn được coi là nơi "Chắp cánh cho những ước mơ" của những người muốn theo đuổi nghề tóc. Chia sẻ với phóng viên báo điện tử Tocvasao.net NTMT Kim Phúc - Giám đốc Thuận An ACADEMY cho biết: " Viện tóc Thuận An ACADEMY  luôn chú trọng tới chất lượng đào tạo học viên nghề tóc, tại đây học viên được đào tạo với những giáo trình chuẩn quốc tế, có môi trường thực hành tốt và luôn nhận được những chia sẻ từ đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm cũng như những chuyên gia tóc hàng đầu Việt Nam và quốc tế. Với tôi niềm hạnh phúc là được làm người "truyền lửa" cho các em, tôi vui vì được chứng kiến lớp lớp các học trò tốt nghiệp ra làm thợ, làm kinh doanh salon đã có những thành công nhất định...."
Được biết NTMT Kim Phúc ngoài việc nắm giữ trọng trách Giám đốc Thuận AN ACADEMY chị còn là Phó Chủ tịch CLB Tóc đẹp, Phó Viện trưởng Viện Thời trang Nghệ thuật tóc Việt Nam - ( Phó Khoa đào tạo). Với 20 năm kinh nghiệm và được tu nghiệp tại các học viện tóc danh tiếng của ITALIA, Nhật Bản, Hàn Quốc, Hồng Kong...chúng tôi tin tưởng rằng NTMT Nguyễn Thị Phúc và Thuận An ACADEMY tiếp tục là nơi "Chắp cánh cho những ước mơ nghề tóc".

NTMT Kim Phúc - GĐ Thuận An ACADEMY












 
 
tocvasao.net

Hair Idol 2016