17:29 26/03/2021
​NTMT Võ Minh Chính: Nỗ lực vì một tương lai tốt đẹp hơn
Tocvasao.net – NTMT Võ Minh Chính sẽ tham gia tranh tài tại Kỷ lục Guinness ngành tóc châu Á – Thái Bình Dương năm 2021. Anh đang tranh thủ thời gian luyện tập để đạt được kết quả tốt nhất.

Sinh năm 1992, NTMT Võ Minh Chính đến từ vùng đấu U Minh, Cà Mau. Anh là một trong những tài năng trẻ đầy triển vọng của ngành tóc phía Nam. Nghỉ học từ sớm để đi làm thuê kiếm thêm thu nhập, NTMT Võ Minh Chính nhận ra niềm đam mê của bản thân ở lĩnh vực thiết kế tạo mẫu tóc.

“Tôi quyết định theo đuổi nghề tạo mẫu tóc vừa là vì theo đuổi đam mê của mình vừa là để lo cuộc sống lo cho gia đình. Tôi quyết định bỏ công ty đang làm và theo học thầy Kỳ Lân. Thầy là người rất vui vẻ và chỉ dạy rất tận tình. Tôi mong rằng sao này có 1 salon lớn giống như vậy là được”, NTMT Võ Minh Chính chia sẻ.


Trong thời gian đồng hành, nhiều khó khăn và trắc trở trong quá trình làm nghề, NTMT này luôn sẵn sàng lắng nghe, sẵn sàng học hỏi để nhận được sự khẳng định từ phía khách hàng với mình. Với anh, thành công lớn nhất trong sự nghiệp chính là sự tin tưởng của khách hàng cho tay nghề.
Quyết định tham dự Kỷ lục Guinness 2021, NTMT Võ Minh Chính quyết tâm sẽ đạt được thành tích ấn tượng nhất tại cuộc thi. Để đạt được kết quả tốt nhất, anh đang cố gắng và nỗ lực từng ngày để rèn luyện kỹ năng, kinh nghiệm làm nghề.

Ban tổ chức cũng thông báo, NTMT Võ Minh Chính là ứng viên sáng giá của đề cử giải thưởng Kéo vàng trẻ xuất sắc tại chương trình. Đây là sự ghi nhận cũng là nguồn động lực lớn để NTMT phát triển sự nghiệm trong tương lai.
NTMT Võ Minh Chính cho biết thêm, anh mong muốn qua cuộc thi sẽ học hỏi thêm được nhiều kiến thức, kinh nghiệm mới từ các anh chị đồng nghiệp trong nghề.


LocPheLim hân hạnh là nhà tài trợ độc quyền của Kỷ lục Guinness châu Á – Thái Bình Dương 2021

Hair Idol 2016