16:07 12/09/2017
NTMT Trực Nguyễn và triết lý để đời dẫn đến thành công
Từng xuất sắc giật danh hiệu Kéo vàng trẻ xuất sắc năm 2015, Trực Nguyễn cho đến nay vẫn còn là “cái tên” gợi nhớ nhiều ấn tượng tốt đẹp trong lòng nhiều người hâm mộ. Mặc dù là một “cây kéo” trẻ nhưng NTMT Trực Nguyễn từ sớm đã bộc lộ rõ những tài năng hiếm thấy được ở nhiều nhà tạo mẫu trẻ tuổi.
Gặt hái được thành công từ những ngày mới bước vào nghề đã trở thành bàn đạp vững chắc để NTMT Trực Nguyễn tự tin khẳng định mình với đam mê nghề tóc. Được biết, ngày 3/9 vừa qua cùng tròn sinh nhật 3 tuổi “đứa con đầu lòng” của NTMT Trực Nguyễn hay cũng chính là Viện tạo mẫu tóc Truk – Sky tọa lạc tại con số 86 Chùa Thông, Sơn Tây, Hà Nội. Có thể nói đây chính là thành quả tốt đẹp minh chứng cho những sự cố gắng, sự cống hiến không ngừng nghỉ trong suốt bao năm theo đuổi nghề tóc của NTMT Trực Nguyễn.
 
NTMT Trực Nguyễn xúc động trong ngày tròn 3 tuổi của Viện tạo mẫu tóc Truk – Sky


 Viện tạo mẫu tóc Truk – Sky nhận được nhiều ưu ái của nhiều khách hàng trong ngày vui

 
Có cơ hội gặp gỡ với NTMT Trực Nguyễn, PV báo Tocvasao.net càng hiểu hơn về triết lý 3 chữ T, triết lý mà người thợ tóc tài ba này chọn làm tôn chỉ giúp anh có được thành công hôm nay. Đó là 3 chữ tâm – tài – tầm. Bởi NTMT Trực Nguyễn cho rằng trước khi ta muốn thành công với điều gì thì trước hết ta cần đặt cái “tâm” của mình vào trong đó. Anh tâm sự, đừng bảo thợ tóc là không cần có tâm, cái tâm ở đây chính là đạo đức, lí lẽ làm người. Khi chúng ta phục vụ khách hàng, muốn khách hàng được hài lòng, yêu mến thì phải toàn tâm toàn ý tư vấn, chăm sóc cũng như chính người thân của mình vậy.
 
NTMT Trực Nguyễn nhận được lời chúc mừng từ khách quan tham dự tiệc
 
Bên cạnh chữ tâm, chữ tài cũng được NTMT Trực Nguyễn coi trọng, luôn soi vào mình để phấn đấu và nỗ lực nhiều hơn. NTMT Trực Nguyễn là người đề cao tài năng của mỗi cá nhân, đó chính là biểu hiện cho kết quả cho quá trình phấn đấu, rèn luyện với nghề tóc. Không chỉ là tài năng để đi đến đích của con đường vinh quang mà người thợ tóc cũng cần phải có chữ “tầm” hay chính là tầm nhìn. Cái nhìn xa về định hướng cho tương lai của bản thân, để gây dựng sao cho công sức bỏ ra không bị hoài phí và để cả những người cùng chí hướng như mình có động lực vươn lên.



Rất nhiều bạn bè đến góp vui cùng NTMT Trực Nguyễn và Viện tạo mẫu tóc Truk – Sky trong lễ sinh nhật
 
Càng tiếp xúc với NTMT Trực Nguyễn càng cho chúng tôi hiểu được tấm lòng sâu sắc cũng như những kinh nghiệm từng trải ở người thợ tóc giỏi giang này. Mong rằng triết lý 3T sẽ dẫn dắt NTMT Trực Nguyễn và Viện tạo mẫu tóc Truk – Sky đi tới nhiều đỉnh cao hơn trong thời gian sắp tới.
 
Viện tạo mẫu tóc Truk – Sky
Địa chỉ: 86 Chùa Thông, Sơn Tây, HN

Hair Idol 2016