00:10 04/01/2015
Trang trí cho nơi khiêu vũ trong đám cưới
Điệu nhảy đầu tiên ngày càng được nhiều cô dâu chú rể Việt Nam áp dụng trong đám cưới và uyên ương cũng nên làm đẹp cho nơi hai người cùng khiêu vũ.

Nhiều đôi uyên ương hiện nay đã đưa điệu nhảy vào đám cưới để thể hiện sự lãng mạn và tình cảm gắn bó. Đây vốn là một phong tục truyền thống trong đám cưới phương Tây nhưng cũng dễ dàng phù hợp với đám cưới ở Việt Nam. Điều quan trọng nhất là tìm được địa điểm cưới có sàn thích hợp để khiêu vũ.

Nếu uyên ương đã học nhảy thì tiết mục này sẽ không khó khăn gì trong đám cưới. Nếu không, bạn có thể học trước đám cưới khoảng 2 tháng. Nên chọn các bản nhạc có tiết tấu chậm, nhẹ nhàng, ngoài ra biểu cảm của hai người mới là quan trọng nhất. Cô dâu chú rể không nên quá lo lắng vào kỹ thuật mà nên thoải mái thể hiện cảm xúc.

Để thu hút sự chú ý của khách mời trong tiệc, uyên ương nên trang trí không gian khiêu vũ. Có 3 cách trang trí phổ biến, đơn giản và gây ấn tượng dưới đây mà cô dâu và chú rể có thể tham khảo.

1.Trang trí với ánh sáng

Trong tiệc cưới buổi tối, trang trí nơi khiêu vũ với ánh sáng là cách tốt nhất để tạo nên không gian lung linh. Uyên ương có thể chọn những dải đèn nhỏ hay đèn chùm để trao trong tiệc.

dancefloor01-light-8018-1417685856.jpg

2. Trang trí với lụa

Những dải lụa lại mang đến vẻ đẹp mềm mại, dịu dàng. Dù đám cưới diễn ra trong nhà hay ngoài trời thì lụa cũng sẽ là phụ kiện đẹp trang hoàng không gian. Những dải lụa mềm có thể có thể kết hợp cùng hoa hay ánh đèn để làm đẹp cho tiệc.

dancefloor02-draping-4082-1417685857.jpg

3. Trang trí sáng tạo trên trần cao

Nếu sảnh tiệc cao, uyên ương nên nghĩ tới các thiết kế đặc biệt trên trần. Cặp đôi có thể chọn cách kết thảm hoa hay treo đèn lồng, sử dụng các phụ kiện ấn tượng khiến khách mời chú ý.

23-6954-1417687423.jpg

Linh Linh
Ảnh: P.W

Hair Idol 2016