15:45 09/01/2015
5 lưu ý giúp cô dâu rạng ngời ngày cưới
Blogger dạy trang điểm trên mạng Malena khuyên cô dâu thận trọng khi sử dụng phấn highlight và tạo khối để khuôn mặt không bị loang lổ khi lên ảnh.
Wedding-5-5575-1420793081.jpg

Ảnh: M.G

1. Mặc dù các phong cách trang điểm cưới hiện nay đều đề cao sự tự nhiên, nhẹ nhàng nhưng phải đảm bảo cho cô dâu luôn xinh đẹp, ngay cả khi khóc vì xúc động. Bởi vậy, điều đầu tiên cô dâu cần nhớ là luôn dùng phấn, son và mascara không trôi (waterproof).

2. Khi nói chuyện với chuyên viên trang điểm, cô dâu cần cho họ biết phong cách make up mong muốn. Trong trường hợp cô dâu muốn trang điểm đậm hay dùng gam màu đặc biệt, hãy tham khảo ý kiến chuyên viên để chắc chắn nó hợp với nước da, đường nét trên khuôn mặt mình. Nếu cần thiết, cô dâu có thể trang điểm thử phong cách đó để cảm nhận chính xác.

3. Cô dâu cần chú ý tới cách sử dụng phấn tạo khối, phấn highlight hợp lý vì khi chụp ảnh, dưới ánh đèn flash, những loại phấn này sẽ phản tác dụng, làm khuôn mặt cô dâu bị loang lổ. Ngoài ra, cô dâu đừng quên dặm phấn cho cả phần da cổ, ngực và tay.  

4. Nếu phải đeo kính áp tròng, cô dâu cần đeo nó trước khi trang điểm.

5. Cuối cùng, đừng quá căng thẳng (dù không dễ để kiểm soát được cảm xúc) vì stress là nguyên nhân gây sạm da, nổi mụn. Uống nhiều nước (không đường, không có ga) và ăn hoa quả, rau xanh để giữ da sáng đẹp.

Song Giang

Hair Idol 2016