11:30 08/05/2017
HAIR IDOL 2017: SẮC MÀU TÂY BẮC
Chỉ còn 3 ngày nữa thôi vòng thi đầu tiên của Hair Idol 2017 sẽ chính thức khởi động. Không chỉ các thí sinh mà còn cả các giám khảo và cố vấn đang rất lo lắng, hồi hộp trong vòng thi Giấu Mặt này. Đội Sắc Màu Tây Bắc cũng đã sẵn sàng đón chào các thí sinh về đội của mình!
Đội Sắc Màu Tây Bắc là sự hội ngộ của hai gương mặt sáng giá của ngành tóc Việt là giám khảo chuyên gia Đoàn Thu và cố vấn nhà thiết kế tóc Hùng Á Châu. Nghe tên của đội chúng ta nghĩ ngay đến vùng Tây Bắc trữ tình, đằm thắm mà trong sáng. Đưa ta hòa mình vào không gian truyền thống đầy sắc màu rực rỡ. Đó là một giấu ấn rất riêng của đội Sắc Màu Tây Bắc trong bức tranh Hair Idol.
 

NTM Đoàn Thu sở hữu những kiến thức về tóc rất rộng từ những chuyến tu nghiệp tại các học viện trong và ngoài nước, chị cũng được biết đến là người phụ nữ tài ba trong kinh doanh và quản lí salon.
 
Theo phong cách trẻ trung, mạnh mẽ và năng động. Những tác phẩm của đội Sắc Màu Tây Bắc thiên về màu ấm, hiệu ứng đan xen. Với phong cách mang âm hưởng vùng Tây Bắc hứa hẹn sẽ thu hút các thí sinh yêu nét đẹp truyền thống.

Xuất sắc giành giải quán quân cuộc thi "Ngôi sao tóc Việt 2017" NTMT Hùng Á Châu một lần nữa trở lại đấu trường tóc trong vai trò hoàn toàn mới cố vấn trong Hair Idol màu hai.
 
Chỉ còn 3 ngày nữa thôi vòng Giấu Mặt sẽ được diễn ra, các thí sinh hãy chuẩn bị đầy đủ hành trang để có được phần thi hoàn hảo nhất.   
Cùng chiêm ngưỡng những tác phẩm nổi bật của Đội Sắc Màu Tây Bắc:





 

Hair Idol 2016