01:43 05/12/2019
​NTMT Hoàng Minh Hằng trình làng “Khát vọng biển” trên sân khấu Ocean Hair 2019
Một tác phẩm cô đọng tất cả tâm huyết, tài năng, sáng tạo của NTMT Hoàng Minh Hằng được chị mang đến sân khấu Ocean Hair 2019 vào tối 28/11.
 Mạnh mẽ nhưng không làm mất đi sự dịu dàng, trong đen tối vẫn nhìn thấy được ánh sáng phía cuối con đường chính là những gì khán giả nhận xét và tác phẩm Khát vọng biển của NTMT Minh Hằng trình diễn tại Ocean Hair 2019 vừa qua. Tác phẩm được đánh giá là phản ánh đúng xu hướng làm tóc 2020 với màu đen quyền lực kết hợp cùng các đường cắt tỉa tinh tế tạo nên mái tóc sáng tạo và tinh tế đến từng đường nét. Người sáng tạo ra tác phẩm NTMT Minh Hằng không giấu được niềm hãnh diện với những gì mà bản thân làm được. Với những cố gắng và nỗ lực của bản thân, chị xứng đáng với đánh giá cao này.


Khát vọng biển cùng sự thể hiện xuất sắc trước đó cũng mang về cho chị và thương hiệu giải thưởng Top salon vàng uy tín chất lượng 2019 tại hair show này. Thương hiệu khẳng định được chất lượng và đẳng cấp dịch vụ thông qua các sản phẩm được NTMT Minh Hằng kiểm duyệt và thử nghiệm nhiều lần. Đội ngũ nhân viên tận tình, chuyên nghiệp cũng là yếu tố thu hút khách hàng của thương hiệu làm đẹp do NTMT Minh Hằng sáng lập.

Với thành tích đạt được tại Ocean Hair 2019, NTMT Minh Hằng khép lại một năm 2019 đầy thành công và đó cũng là nguồn động lực để chị phát triển thương hiệu trong năm 2020.

Hair Idol 2016