14:52 02/10/2015
NTM Hà Trang: “Đoạt giải vàng Top of beauty 2015 tôi muốn khẳng định vị thế của người phụ nữ Việt”
Với mong muốn khẳng định vị thế của người phụ nữ trong xã hội hiện đại, NTM Hà Trang đã tham dự cuộc thi “Top of beauty 2015” và xuất sắc dành giải vàng trong đêm chung kết.
 
Tham dự Top of beauty 2015, NTM Hà Trang là một trong những NTM nữ gây được nhiều tiếng vang nhất khi chị luôn sáng tạo, đổi mới trong từng vòng thi. Nhanh chóng vượt qua vòng sơ loại với bộ sưu tập “ Duyên dáng” mang ý nghĩa ca ngợi vẻ đẹp của người phụ nữ Việt, chị lại gây bất ngờ với phong cách hoàn toàn mới lạ và đầy táo bạo khi trình làng một mẫu tóc đậm chất đường phố trong vòng 2 “NTM – Siêu mẫu – Siêu xe”. Một lần nữa chị lại thay đổi phong cách trong đêm chung kết “Top of beauty 2015”, ăn khớp với chủ đề vũ hội Italia chị đã có màn trình diễn ấn tượng cùng siêu mẫu người nước ngoài, qua đó NTM Hà Trang xuất sắc dành giải vàng trong đêm chung kết. Chia sẻ với phóng viên Tocvasao.net chị cho biết: “  Top of beauty 2015 thực sự là một sân chơi chất lượng cho các nhà tạo mẫu có cơ hội được giao lưu và thể hiện bản thân. Đến với sân chơi này, tôi mong muốn được khẳng định vị thế của người phụ nữ trong xã hội hiện đại, không những lo toan chu đáo cho gia đình, những người phụ nữ Việt Nam ta còn rất giỏi giang ngoài xã hội. Dành giải vàng trong đêm chung kết Top of beauty 2015 tôi rất vui sướng và hạnh phúc. Để có được thành công này, không chỉ là sự nỗ lực của bản thân mà phải kể tới sự động viên giúp đỡ của gia đình, bạn bè đồng nghiệp, thông qua báo Tocvasao.net tôi cũng xin gửi lời cảm ơn đến ban tổ chức cuộc thi đã mang tới một Format hấp dẫn và đăng cấp cho ngành tóc Việt…”
 
 
 
Tham dự  “Top of beauty 2015”, NTM Hà Trang là một trong những NTM nữ gây được nhiều tiếng vang nhất khi chị luôn sáng tạo, đổi mới phong cách trong từng vòng thi.
 
 

Mang tới vòng sơ loại của cuộc thi bộ sưu tập “Duyên dáng” với những đường cắt và kỹ thuật màu tinh tế, NTM Hà Trang tiến thẳng tới vòng 2 “NTM – siêu mẫu – Siêu xe”.
 
 

Đến với vòng 2 “Top of  beauty 2015” chị lại gây bất ngờ với phong cách hoàn toàn mới lạ và đầy táo bạo khi trình làng một mẫu tóc đậm chất đường phố có tên gọi “ City Hunter”
 
 

Với mẫu tóc nam ấn tượng “City Hunter” cùng phong cách trình diễn chuyên nghiệp bên siêu xe Ducati, NTM Hà Trang dành một vé vào chơi trong đêm chung kết “Top of beauty 2015”.
 
 
 

Chuẩn bị kỹ lưỡng từ tạo hình đến trang phục, makeup, NTM Hà Trang cùng siêu mẫu ngoại quốc tỏa sáng trên sàn Catwalk của đêm chung kết “Top of beauty 2015”.
 
 

Chị chia sẻ: “ Đến với Top of  beauty 2015, tôi mong muốn được khẳng định vị thế của người phụ nữ trong xã hội hiện đại, không những lo toan chu đáo cho gia đình, những người phụ nữ Việt Nam ta còn rất giỏi giang ngoài xã hội…”
 
 

Với lòng đam mê và sự sáng tạo, chị đã có màn trình diễn ấn tượng cùng siêu mẫu người nước ngoài, qua đó NTM Hà Trang xuất sắc dành giải vàng trong đêm chung kết.
 
 

Hair Idol 2016