16:36 13/03/2018
NHÀ TẠO MẪU HẢI GOVIN KHAI GIẢNG KHOÁ HỌC ĐẦU XUÂN MẬU TUẤT 2018
Sáng nay, ngày 13/3/2018, Học viện tóc quốc tế Hải Govin đã chính thức khai giảng khóa học thiết kế tạo mẫu tóc đầu tiên của năm 2018 do chính “Nhà sư phạm ưu tú 2017” Hải Govin trực tiếp đứng lớp giảng dạy.
Mở đầu sau loạt khóa học thành công của năm 2017 khép lại, mặt khác nhằm đáp ứng nhu cầu học nghề tóc ngày càng của nhiều nhà tạo mẫu tóc trẻ hiện nay, Học viện tóc quốc tế Hải Govin đã quyết định mở khóa học thiết kế tóc chuyên nghiệp cho những ai đam mê theo học.
 
Hải Govin Academy được biết đến là một trong những học viện đào tạo hàng đầu hiện nay của ngành tóc thủ đô

Nhà sư phạm Hải Govin được biết đến là "Người truyền lửa" của ngành tóc Việt

 
Từ lâu, Học viện tóc quốc tế Hải Govin  đã được biết đến là một trong những học viện đào tạo hàng đầu hiện nay của ngành tóc thủ đô. Dưới sự đào tạo của chuyên gia Hải Govin, người được mệnh danh là “cao thủ” trong lĩnh vực thiết kế và tạo màu tóc chắc chắn các học viên được tiếp thu những kiến thức chuẩn quốc tế có ích cho sự nghiệp thiết kế tạo mẫu tóc chuyên nghiệp trong tương lai.
 
Nhà báo Hoàng Mạnh Hà tham dự buổi khai giảng và những chia sẻ thiết thực việc quản lý kinh doanh và marketing salon trong giai đoạn hiện nay
Không chỉ vậy, NTM Hải Govin còn là cái tên được nhiều đơn vị báo chí ca tụng như vai trò là "Người truyền lửa" của ngành tóc Việt, anh đã xuất sắc đạt hàng loạt giải thưởng danh giá về nghề phải kế đến như: Giám khảo quốc gia cuộc thi Ngôi sao ngành làm đẹp Việt Nam 2017, Nhà sư phạm ưu tú 2017,  giải Cống hiến về sự phát triển giáo dục vào đào tạo ngành tóc Việt Nam. Phải nói suốt những năm qua chuyên gia Hải Govin đã có rất nhiều đóng góp lớn lao bên cạnh những chương trình đào tạo toàn diện các kĩ năng, kĩ thuật cắt, uốn, nhuộm là những bài học sâu sắc về quản lý giúp các học viên của học viện phát triển và thành công.
 
Các học viên háo hức trong ngày khai giảng đầu xuân tại học viện Hải Govin Academy
 
Trong buổi sáng khai giảng hôm nay, NTM Hải Govin cũng đã mời Tổng biên tập báo Tocvasao – Nhà báo Hoàng Mạnh Hà đến giao lưu, chia sẻ các kiến thức về quản lí kinh doanh và Marketing Salon hiện nay với các học viên. Đây chính là điều khiến nhiều học viên rất hứng thú và quan tâm.
Học viện Hải Govin với sự hợp tác chặt chẽ của thương hiệu đến từ Pháp và Châu Âu như ACAI BEAUTY & CALUBER chắc chắn sẽ mang lại những giá trị cho các học viên ngành tóc.
Một số hình ảnh đẹp trong ngày khai giảng Hải Govin Academy sáng nay nhé!




Hair Idol 2016