20:06 02/05/2024
Khuấy đảo sân khấu Đại lễ Giỗ tổ nghề tóc lần đầu tiên tại tỉnh Sóc Trăng với bộ sưu tập Nhuộm - Cắt - Barber, bộ sưu tập tóc “Xưa và Nay”
Tocvasao.net - Vừa qua, sân khấu của Đại lễ giỗ tổ ngành tóc tỉnh Sóc Trăng đã bừng sáng với lần đầu tiên tổ chức một sự kiện lịch sử. Các nhà tạo mẫu tóc tài năng từ khắp nơi đã cùng nhau thể hiện sự đam mê và tài năng của mình. Bộ sưu tập cắt - nhuộm - barber và BST “Xưa và nay” do các nhà tạo mẫu dày công chuẩn bị gây ấn tượng với cộng đồng.

Chương trình Đại lễ giỗ tổ ngành tóc Sóc Trăng lần đầu tiên được tổ chức thành công với sự hợp tác đặc biệt giữa Công ty Lavo - một địa chỉ uy tín với 22 năm kinh nghiệm trong ngành mỹ phẩm và Nhà Phân Phối Phụ Liệu Tóc Tú Quyên - một đơn vị với 19 năm hoạt động. Sự kiện này đã trở thành điểm nhấn không thể bỏ qua trong làng tóc Sóc Trăng, trở thành một trong những sự kiện lớn nhất của ngành làm đẹp cả nước với hơn 1200 khách mời tham dự.


Đông đảo khách mời đã có mặt và tham dự sự kiện Đại lễ giỗ tổ ngành tóc Sóc Trăng 2024 

 

Trong phần hội của Đại lễ, một loạt các bộ sưu tập tóc đã được giới thiệu, đặc biệt là bộ sưu tập "Nhuộm, Cắt và Barber" và "Tóc Xưa và Nay", đều mang đậm dấu ấn văn hóa và nghệ thuật. Bộ sưu tập "Nhuộm, Cắt và Barber" đã được trình bày bởi cộng đồng các nhà tạo mẫu tóc tài năng đến từ Sóc Trăng, mang đến cho khán giả một chuỗi các kiểu tóc độc đáo và sáng tạo, phản ánh sự tiến bộ và sự đa dạng trong nghề tóc của địa phương.


Phần trình diễn đặc biệt do các nhà tạo mẫu tóc Sóc Trăng thực hiện 

Đặc biệt, bộ sưu tập "Tóc Xưa và Nay" đã thu hút sự chú ý của đông đảo khán giả. Được trình bày bởi các chuyên gia kỹ thuật của Công ty Lavo, bộ sưu tập này không chỉ là sự kết hợp tinh tế giữa tóc truyền thống và hiện đại mà còn là một hành trình qua thời gian, từ những nét đẹp cổ điển đến những xu hướng mới mẻ, đem lại cảm nhận sâu sắc về sự phát triển của ngành công nghiệp làm đẹp.


Chuyên gia kỹ thuật của Lavo mang đến phần bộ sưu tập ấn tượng 

 

Không chỉ là một sự kiện về nghệ thuật, Đại Lễ Giỗ Tổ Nghề Tóc còn là dịp để cộng đồng các nhà tạo mẫu tóc và các đơn vị trong ngành tóc tại Sóc Trăng kết nối, giao lưu và học hỏi lẫn nhau. Điều này không chỉ thúc đẩy sự phát triển của ngành công nghiệp tóc địa phương mà còn tạo ra những cơ hội mới cho các tài năng trẻ đam mê nghề tóc.


Sân khấu được đầu tư, khẳng định chất lượng chương trình
 

Qua sự kiện này, hy vọng rằng ngành tóc Sóc Trăng sẽ tiếp tục phát triển mạnh mẽ, đồng thời là điểm tựa cho những nghệ nhân tóc tài năng để thể hiện bản thân và góp phần làm nên vẻ đẹp của cộng đồng.

Hair Idol 2016