16:12 13/12/2017
NTMT Hải Govin – người thầy giỏi truyền cảm hứng và dẫn dắt học trò thành công với nghề
Nổi danh trong làng tóc Việt từ lâu với vai trò là “cây kéo” gạo cội, bản thân sở hữu nhiều giải thưởng cao quý về ngành và nghề thế nhưng tình yêu nghề không cho phép NTMT Hải Govin dừng lại đó. Niềm đam mê ấy vẫn thôi thúc anh tiếp tục chinh phục đỉnh cao với nghề, tiếp tục hoàn thành sứ mệnh của một người “truyền lửa cho ngành tóc Việt”.
Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong nghề đào tạo nghề thiết kế tạo mẫu tóc, NTMT Hải Govin hiện nay đang được biết đến là Nhà sư phạm trẻ tuổi nhất làng tóc Việt. Từng trải nghiệm học tập ở nhiều nơi, tham gia nhiều cuộc thi ngành tóc lớn nhỏ, sở hữu nhiều thành tích xuất sắc, đến nay NTMT Hải Govin đã trở thành nhân vật không thể thiếu trong vai trò giám khảo quyền lực của nhiều cuộc thi ngành tóc quốc gia. Theo thông tin mới nhất, sắp tới, NTMT Hải Govin sẽ đảm nhiệm vị trí là người “cầm cân nảy mực” trong cuộc thi Ngôi sao ngành làm đẹp Việt Nam 2017. Không chỉ giữ nhiều chức trách cao cả trong nghề NTMT Hải Govin còn là người “thầy” giàu tâm huyết được nhiều học trò yêu quý nhất ngành tóc Việt.
 NTMT Hải Govin không ngần ngại chia sẻ nhiều bí quyết làm nghề cho học viên trong các giờ thực hành

NTMT Hải Govin bên mẫu tóc hướng dẫn tốt nghiệp cho các học viên viện tóc Govin


Học viện quốc tế Hải Govin là nơi đào tạo ra hàng trăm nhà tạo mẫu tóc tài năng mỗi năm

 
“Nắm trong tay” Học viện đào tạo nghề tóc có tiếng nhất nhì cả nước, NTMT Hải Govin đã dẫn dắt Học viện quốc tế Hải Govin phát triển và gặt hái thành tựu từng ngày. Bên cạnh là địa chỉ nổi bật với những dịch vụ làm tóc chuyên sâu và hóa chất, Học viện Hải Govin còn là điểm đến tin cậy được nhiều bạn trẻ trao gửi niềm tin học nghề. Có lẽ với cách truyền cảm hứng dễ hiểu, sự tận tâm trong từng bài giảng, lối dẫn dắt thú vị của NTMT Hải Govin đã “hấp dẫn” nhiều người biết đến vậy. Anh còn không ngần ngại chia sẻ, mở rộng các kiến thức mới, các bí quyết làm nghề riêng cho học trò trong mỗi giờ lên lớp của mình. Chia sẻ với một học viên của “thầy” Hải Govin, PV Tocvasao được biết thêm: “Thầy truyền dạy cho chúng tôi từng bước làm một cách bài bản, hướng dẫn từ cách cầm kéo, cách đưa kéo sao cho những đường cắt được chuẩn nhất. Trong các giờ thực hành, thầy dạy trực tiếp trên mẫu chứ không có lý thuyết nhiều. Nhờ đó mà chúng tôi hiểu bài, làm nghề dễ dàng và ra làm nghề tự tin hơn”.
NTMT Hải Govin còn được biết đến là  một trong những phù thủy màu được yêu thích nhất hiện nay

Danh hiệu Nhà sư phạm ưu tú 2017 vừa qua chính là ghi nhận cho cái tâm và cái tầm của NTMT Hải Govin. Đó là minh chứng cho sự tin tưởng của hàng nghìn khách hàng, sự biết ơn lớn lao của hàng trăm học viên dành cho anh. Thật quả xứng đáng với tất cả những hi sinh, sự nỗ lực của anh suốt chặng đường qua giành cho ngành tóc Việt. Hi vọng rằng NTMT Hải Govin sẽ còn cống hiến nhiều hơn nữa cho vinh quang, cho một ngành tóc Việt ngày một lớn mạnh. 

Hair Idol 2016