20:03 21/08/2016
Hoàng Hải Academy khai giảng lớp uốn phục hồi – uốn thần tốc ngày 29/8/2016
Học viện tạo mẫu tóc Hoàng Hải chính thức khai giảng lớp uốn phục hồi, uốn thần tốc vào thứ 2, ngày 29/8/2016 tại Hoàng Hải Academy - Chung cư D4, KCN Bắc Thăng Long, xã Kim Chung, huyện Đông Anh, Hà nội.
Là một trong những học viện tạo mẫu tóc uy tín và chuyên nghiệp nhất Hà Thành. Hoàng Hải Academy với giáo trình chuẩn hóa Quốc tế và đội ngũ giảng viên chuyên nghiệp đang là trung tâm đào tạo nghề tóc được rất nhiều bạn trẻ theo học và thành công khi ra nghề. Tháng 8 này, Hoàng Hải Academy tiếp tục phối hợp với hãng mỹ phẩm danh tiếng CALODIA khai giảng lớp uốn phục hồi, uốn thần tốc vào ngày 29/8/2016 với nội dung như sau:
- Kỹ thuật mềm hóa quy chuẩn tuyệt vời nhất dành cho cả uốn và ép.
- Kỹ thuật uốn phục hồi thần tốc với thời gian chạy nhiệt và nhiệt độ thấp nhất, không gây hư hại cho tóc. Nhiệt độ từ 50-60 độ, thời gian 5-7 phút ( một lần nhiệt duy nhất )
- Kỹ thuật uốn phối màu, tiết kiệm thời gian cho salon và khách hàng.
- Bạn sẽ được học những kiểu tóc uốn thịnh hành nhất. + Uốn chữ J ra đúng chữ J + Chữ C ra đúng chữ C + Chữ O ra đúng chữ O + Chữ S đúng chữ S
THỜI GIAN HỌC: 4 ngày (29-30-31-1/9)
ĐỊA ĐIỂM: Salon Hoàng Hải - Chung cư D4, KCN Bắc Thăng Long, xã Kim Chung, huyện Đông Anh, Hà nội.
LIÊN HỆ: Mr Hoàng Hải: 0987385590 ĐIỀU KIỆN THAM GIA KHÓA HỌC: Chỉ cần đăng ký đơn hàng sản phẩm uốn phục hồi keratin 4 triệu (10 cặp uốn 1 chai keratin) bạn đã được học hoàn toàn miễn phí khoá học trị giá 4 triệu /1 người.
 
Nhà sư phạm Hoàng Hải và các học viên xuất sắc của Hoàng Hải Academy. Khi tham gia các khóa học tại đây, các NTM sẽ nhận được những kiến thức mới nhất và chuyên nghiệp nhất. Đặc biệt, khi ra kết thúc khóa học, các học viên sẽ nhận được chứng chỉ của Hoàng Hải Academy.
 
Các học viên chăm chú trong lớp học của nhà sư phạm Hoàng Hải.
 
Là một trong những học viện tạo mẫu tóc uy tín và chuyên nghiệp nhất Hà Thành. Hoàng Hải Academy với giáo trình chuẩn hóa Quốc tế và đội ngũ giảng viên chuyên nghiệp đang là trung tâm đào tạo nghề tóc được rất nhiều bạn trẻ theo học và thành công khi ra nghề.

Hair Idol 2016