07:16 18/02/2015
Ngày 30 Tết của bạn
Những kỷ niệm, ký ức tìm về với Bò Cạp và khiến bạn tự hỏi: tại sao bạn lại nghĩ về nó quá nhiều. 

Dương Cưu (21/3-19/4)

Các mối quan hệ đem lại cho Dương Cưu một ngày lãng mạn, tâm trạng bạn tràn đầy hứng khởi và những cảm xúc ngọt ngào. Đây cũng là ngày mà các dự án mới hay các kế hoạch mà bạn đang ấp ủ có một sức hút đặc biệt, đừng bỏ lỡ cơ hội biến mơ ước thành hiện thực nhé.  

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Một ngày mà Kim Ngưu trở nên mạnh mẽ, quyết đoán hơn lệ thường, bạn không khó khăn gì để chinh phục mọi người bằng sự tự tin của mình. Hãy chứng minh cho tập thể biết sức mạnh trong con người bạn nhé. 

aq-5542-1424218505.jpg

Song Sinh (21/5 – 21/6)

Sẽ thật tuyệt nếu Song Sinh có thể dành ngày này cho người yêu thương và chia sẻ với họ những cảm xúc bạn đang ấp ủ trong lòng. Cũng đừng ngại thay đổi guồng quay quen thuộc của đời sống bằng những điều mới mẻ, giá trị, ắt hẳn cuộc sống của bạn sẽ trở nên ý nghĩa hơn nhiều. 

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Cự Giải sẽ vượt qua được những thử thách ngày hôm nay nếu bạn có niềm tin vào bản thân mình. Nhưng một điều cũng không kém phần quan trọng, đó chính là đừng ảo tưởng về năng lực cá nhân và vượt ra khỏi giới hạn bản thân. Hãy xác định kỹ những gì bạn có thể nhé. 

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Những thông tin mới mẻ mà Sư Tử có được giúp bạn có thêm động lực, kiến thức để làm điều mà bản thân muốn, và nếu bạn phải đưa ra những quyết định quan trọng, hôm nay sẽ là một ngày rất thích hợp. Hãy tự tin để làm những gì bạn ấp ủ bấy lâu nhé.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Xử Nữ chính là nguồn vui, nguồn cảm hứng cho những người xung quanh bạn ngày hôm nay, chắc chắn mọi người sẽ tìm tới bạn để có được sự  giúp đỡ. Điều quan trọng nhất là nói ra điều bạn nghĩ, thay vì cố gắng chứng tỏ bản thân. 

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Sức mạnh tinh thần, thể chất khiến Thiên Bình có cảm giác như thể bạn dời được cả núi, và đương nhiên, đây là một ngày hoàn hảo trong việc khẳng định năng lực cá nhân. Đừng quên ghi lại những ý tưởng hay của mình và chia sẻ nó với tập thể nhé. 

Bò Cạp (23/10 – 21/11)

Những kỷ niệm, ký ức tìm về với Bò Cạp và khiến bạn tự hỏi: tại sao bạn lại nghĩ về nó quá nhiều. Dường như sau những phút đắm mình trong quá khứ, bạn sẽ sớm thay đổi bản thân và suy nghĩ một cách tích cực hơn rất nhiều. 

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Một ngày mà Nhân Mã có phần xa rời thực tế, bạn trở nên mơ mộng lạ thường. Nhưng đừng gượng ép bản thân trong một khuôn khổ nào đó, hãy thả lỏng và sống theo cách mà bản thân mong muốn. Cho đến buổi chiều, bạn sẽ lấy lại tinh thần vui vẻ, hứng khởi mà thôi. 

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Hôm nay là ngày mà Ma Kết có phần nhạy cảm, bạn dễ để cảm xúc lấn át lý trí và đưa ra những chọn lựa thiếu sáng suốt. Cố gắng kiềm chế mình và chờ đợi một cơ hội tốt hơn để xử lý công việc, đừng vội vàng nhé. 

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Bảo Bình sẽ không tránh khỏi cảm giác bực dọc khi phải duy trì sự cân bằng giữa một bên là thực tế, chiều kia là những mong muốn của bản thân mình. Tuy nhiên, nếu bạn có thể đối diện với cuộc sống, bạn sẽ xử lý mọi việc tốt hơn rất nhiều. Đừng viển vông nữa. 

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Tin tưởng bản năng là lời khuyên cho Song Ngư hôm nay, hãy lắng nghe giác quan thứ sáu mách bảo để biết phải làm gì. Đây là ngày mà bạn không nên để nỗi sợ hãi chế ngự mình, khiến bạn không đủ mạnh mẽ làm điều mình muốn.

Nguyễn Hương

Hair Idol 2016