10:42 15/06/2015
Thức trắng đêm NTM Hà Tóc và Anh Đào hứa hẹn mang tuyệt phẩm đến dự Festival ngành tóc
Hướng tới Festival of colors 2015 NTM Hà Tóc và NTM Anh Đào đã dành nhiều tâm huyết cho bộ sưu tập sẽ được trình diễn trên đảo ngọc Tuần Châu.
NTM Hà Tóc và bộ sưu tập “Sự cân bằng” 
Để tô điểm cho bức tranh lộng lẫy của đêm hội sắc màu Festival of colors 2015, NTM Hà Tóc sẽ mang đến Festival những thiết kế mang âm hưởng của sự tương tác và hài hòa. Bộ sưu tập mang tên “Sự cân bằng”. Để truyền tải được thông điệp này NTM Hà Tóc và đã dựa vào phong cách thiết kế lấy căn bản làm cốt lõi của sáng tạo. Điều đó được thể hiện qua các bài cắt với những hình khối, bố cục chặt chẽ. Các tone màu chủ đạo được sử dụng theo ba lối sắp đặt: Tịnh tiến, đối lập và đan xen...
Tương tác với mẫu tóc thiết kế là những bộ trang phục, phụ kiện có màu sắc đối lập tạo nên một tổng thể hài hòa. Điểm nhấn rực rỡ của mái tóc sẽ được cân bằng lại bởi trang phục và phụ kiện. Tất cả tạo nên một tổng thể cân bằng, mang lại ấn tượng mạnh mẽ nhưng đầy phong cách.
NTM Anh Đào với bộ sưu tập “Hoa hồng”
NTM Anh Đào sử dụng ánh sáng để thể hiện những tone màu pastel, với điểm mạnh free style lấy cảm hứng từ thiên nhiên là mảnh ghép không thể thiếu trong bắc tranh toàn cảnh của hai nhà thiết kế. 
Cảm hứng từ thiên nhiên và cách sử dụng những tone màu đậm, nhạt xen kẽ làm nổi bật tổng thể. Với phong cách thiết kế mạnh mẽ, ấn tượng cùng cách phối trang phục tinh tế, nhẹ nhàng quyến rũ, NTM Anh Đào hứa hẹn sẽ mang tới Festival of colors 2015 những tuyệt phẩm cho bức tranh sắc màu với bộ sưu tập mang tên hoa hồng. Tocvasao trân trọng giới thiệu một số hình ảnh về hai nhà NTM tài hoa của CLB Tóc đẹp Việt Nam sẽ tham gia trình diễn trong Festival of colors 2015.
 
NTM Hà Tóc và NTM Anh Đào - hai nhà tạo mẫu tài năng của CLB Tóc đẹp Việt Nam


 
NTM Anh Đào và Hà Tóc cùng các NTM sẽ tham gia trình diễn trong Festival of colors 2015. 

 
NTM Hà Tóc – Quán quân Colors room 2014 sẽ mang đến những tuyệt phẩm trong bộ sưu tập mang tên “Sự cân bằng”.

 
NTM tài năng Anh Đào góp mặt với những mẫu tóc đặc biệt trong bộ sưu tập mang tên “Hoa hồng” 

 
Với sự đầu tư nghiêm túc bài bản, tâm huyết, chắc chắn hai bộ sưu tập “Sự cân bằng” và “Hoa hồng” sẽ là những miếng ghép hoàn hảo cho đêm trình diễn Festival of colors 2015. 

Hair Idol 2016