07:24 08/06/2019
​CEO Yến Nhung đạt giải thưởng Doanh nhân Tâm Tài Sắc ngành tóc Việt tại Gala Hội tụ tỏa sáng – Lễ giỗ tổ ngành tóc Việt Nam
Sự kiện lớn nhất ngành tóc Việt đã đi qua nhưng dấu ấn mà CEO Yến Nhung để lại tại đêm gala vinh danh Lễ giỗ tổ ngành tóc Việt là điều mà đồng nghiệp và khách hàng khó quên trong sự nghiệp làm nghề của chị.
Đến hẹn lại lên, một năm một lần được tổ chức tại cội nguồn  ngành tóc Việt, lễ giỗ tổ ngành tóc Việt Nam được tổ chức trong không khí trang trọng và lịch sự nhất. Các nhà tạo mẫu tóc cả nước cũng hướng về sự kiện lớn này với tấm lòng thành kính với tổ nghiệp ngành tóc Việt. Năm 2019, Lễ giỗ tổ ngành tóc Việt Nam chính thức tổ chức đêm gala vinh danh những tài năng có đóng góp vào sự phát triển của ngành tóc Việt. Tham dự vào bảng đề cử của đêm gala, CEO Yến Nhung – Nhà sáng lập và điều hành của Hair Salon Thảo Nhi đã xuất sắc đạt được giải thưởng vinh danh Doanh nhân Tâm Tài Sắc ngành làm đẹp Việt Nam 2019.

Nhà báo Hoàng Mạnh Hà và chủ tịch quỹ Trái tim nhân ái Việt Nam Bà Hà Lan Anh trao giải thưởng danh giá cho CEO Yến Nhung trên sân khấu Lễ giỗ tổ ngành tóc Việt Nam 2019 

Chị là nhà sáng lập và điều hành của Hair Salon Thảo Nhi 

Đây là thành tích xứng đáng với những cống hiến của CEO Yến Nhung với ngành tóc Việt Nam trong những năm qua và với thành tích chị đã từng đạt được trong quá khứ. Kết quả này nhận được sự đồng thuận cao của đồng nghiệp và đặc biệt là các chuyên gia uy tín của ngành tóc Việt. Tâm, tài, sắc cùng hội tụ trong một CEO đầy nhiệt huyết là yếu tố quan trọng đưa thương hiệu của CEO Yến Nhung phát triển và dẫn đầu ngành tóc trong những năm qua.

Đây là sự kiện khẳng định bước tiến mới trong quá trình làm nghề của CEO Yến Nhung 

Khởi nghiệp từ con số 0 và đến thời điểm hiện tại sau đúng 1 thập kỷ chị có được mọi thành công của  một doanh nhân ngành tóc với những giải thưởng danh giá bậc nhất. Hair salon Thảo Nhi do CEO Yến Nhung sáng lập tại thủ đô  cũng nhận được sự tin tưởng và ủng hộ của đông đảo khách hàng trên khắp cả nước. Với chị  đó chính là thành quả lớn nhất sau 10 năm đồng hành cùng lĩnh vực làm đẹp đầy khó khăn và cạnh tranh khắc nghiệt này.
Doanh nhân tâm tài sắc ngành tóc Việt 2019 sẽ là tiền đề để chị xây dựng những thành công tiếp theo trong năm 2019 và trong sự nghiệp làm nghề dài phía trước.

Hair Idol 2016