21:15 24/03/2023
Bà chủ salon Kim Quý đón nhận đề cử giải thưởng Kéo Vàng Toàn Năng Châu Á 2023
Tocvasao.net - Trong lễ trao giải Kéo vàng toàn năng Châu Á năm nay, việc NTMT Kim Quý đạt được đề cử giải thưởng này là một thành tựu đáng tự hào cho nghề làm tóc của Việt Nam.

Kim Quý là một trong những nhà tạo mẫu tóc hàng đầu tại Hà Nội, và là chủ nhân của Salon Kim Quý. Cô đã gây ấn tượng mạnh với ban giám khảo nhờ vào tài năng và kỹ năng tạo mẫu tóc của mình, đặc biệt là sự sáng tạo trong thiết kế và sự tỉ mỉ trong từng chi tiết. Với hơn 20 năm kinh nghiệm trong nghề, cô đã có cơ hội tu nghiệp và học tập tại nhiều quốc gia trên thế giới như Hàn Quốc, Singapore, Malaysia, giúp cô cập nhật những xu hướng mới nhất và nâng cao kỹ năng của mình.


NTMT được trao tặng nhiều giải thưởng lớn trong những năm qua 

 

Hạng mục vinh danh của NTMT Kim Quý là giải thưởng Kéo vàng toàn năng Châu Á 2023, một giải thưởng danh giá của ngành nghề làm tóc. Đây là một trong những giải thưởng quan trọng nhất của ngành nghề này, và được đánh giá là một trong những thước đo chính xác nhất cho sự thành công và tài năng của một nhà tạo mẫu tóc.

Kim Quý không chỉ là một người thợ tóc giỏi, cô còn là một nhà kinh doanh tài ba và sáng lập viên của Salon Kim Quý. Cô đã xây dựng một thương hiệu tóc nổi tiếng, có tiếng tăm trên cả nước và quốc tế. NTMT Kim Quý đã học hỏi và tích lũy được nhiều kinh nghiệm quý báu trong ngành nghề này.

Với tôn chỉ hoạt động "Sáng tạo - Tỉ mỉ - Chuyên nghiệp", Kim Quý đã tạo ra những kiệt tác tóc độc đáo và ấn tượng, đưa tóc Việt Nam lên tầm cao mới. Cô cũng đã đạt được nhiều thành tích nổi bật, trong đó có giải thưởng Top Salon Vàng Châu Á năm 2020.

Salon Kim Quý được đặt tại địa chỉ số 58/83 Đường Tân Triều – Thanh Trì - Hà Nội. Đây là một trong những địa chỉ tạo mẫu tóc uy tín nhất tại Hà Nội, với đội ngũ nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp và tâm huyết.

NTMT Kim Quý đang trong niềm vui lớn khi nhận được thông báo về việc đề cử giải thưởng Kéo vàng toàn năng Châu Á tại Đại lễ giỗ tổ ngành tóc 2023. Đây là một trong những giải thưởng uy tín nhất trong ngành thẩm mỹ tóc Châu Á, được tổ chức hàng năm nhằm tôn vinh các chuyên gia tạo mẫu tóc xuất sắc và các salon chuyên nghiệp trong lĩnh vực thẩm mỹ tóc.

Obsidian là nhà tài trợ Kim cương giỗ tổ ngành tóc Việt Nam năm 2023

Hair Idol 2016